Browser, Saving data

Nén video để xem nhiều hơn trên Opera dành cho Android

Bạn đã cài đặt phiên bản mới Opera hoặc Opera Mini dành cho Android chưa? Nếu rồi, bạn sẽ thấy logo Opera mới trên phiên bản này. Bộ nhận diện thương hiệu mới ngoài việc làm cho trình duyệt của bạn dễ nhìn và đẹp hơn còn giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

Opera dành cho Adndroid: Lưu dữ liệu video

Xu hướng người dùng ngày nay họ thích xem và chia sẻ video từ điện thoại của họ cho bạn bè. Tuy nhiên điều này sẽ ngốn rất nhiều dữ liệu và đường truyền mạng phải ổn định. Và đây chúng tôi xin giới thiệu Opera dành cho Android, với chức năng nén dữ liệu video trực tuyến cho bạn

Từ thanh menu đặt, chọn Tiết kiệm dữ liệu, đánh dấu vào ô Nén Video, phần còn lại Opera sẽ thực hiện. Bạn sử dụng ít dữ liệu hơn và thời gian chờ cũng ít hơn.

Ngoài ra trong thanh menu này sẽ có thêm nhiều cài đặt nâng cao khác, những điều này giúp bạn dễ dàng có những trải nghiệm lướt web tuyệt vời hơn. Và chúng tôi cũng đã sửa nhiều lỗi và chắc chắn trình duyệt sẽ chạy mượt mà và tốc độ nhất có thể

Như chúng tôi đã từng đề cập, bạn có thể thêm trang web vào màn hình chủ như là một ứng dụng. Cách này giúp bạn vào trang web yêu thích một cách nhanh nhất mà ko phải mất dữ liệu nhiều

Opera Mini dành cho Android: tải về các thông báo

Opera Mini sẽ hiện thông báo khi bạn kết thúc việc tải dữ liệu. Hãy để chúng tôi đem đến cho bạn sự thuận tiện nhất, bạn sẽ có sẵn mọi thứ ngay trên di động của mình.
Bạn có thích sử dụng nhiều tab không? Mở tab mới ngay cả khi bạn đang đọc một trang nào đó, và nó sẽ được mở ra và sẽ thêm tùy chọn việc chuyển đổi nhanh giữa các tab. Điều này sẽ giúp bạn điều hướng trên nhiều website.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cá nhân hóa các thông báo trên Facebook của mình (hình profile đẹp), chúng tôi đã làm một số công việc bảo trì để cung cấp cho bạn hiệu suất duyệt web tổng thể tốt hơn và đã bắt đầu làm việc trên một số tính năng mới thú vị cho các bản cập nhật tiếp theo.

Gia đình Opera và hơn thế nữa

Tuần vừa rồi, chúng tôi đã ra mắt Opera dành cho máy tính với logo và nhiều cập nhật mới. Không lâu nữa thôi, Opera Coast dành cho iOSOpera Max sẽ sớm ra mắt, và tất nhiên vẫn còn nhiều dự án bí mật khác chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện để tung ra vào năm sau. Chắc chắn, bạn sẽ rất bấy ngờ đấy!

Và bây giờ, cài đặt Opera MiniOpera dành cho Android nào. Chia sẻ chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now