Browser

Thêm các trang web yêu thích của bạn vào màn hình Home của Android với bản cập nhật mới nhất Opera

Sáng nay, chúng tôi đã ra mắt Opera 32 dành cho Android, được hỗ trợ bởi Chromium và đi kèm với một nhiều tính năng mới tốt hơn

Thêm trang web bất kỳ vào màn hình chủ

Bây giờ bạn có thể thêm bất kỳ các trang web yêu thích nào của bạn vào màn hình chủ của Android, việc này sẽ giúp bạn truy cập nhanh hơn.
vn-wikipedia
Bạn có thể dễ dàng làm điều này bằng cách điều hướng đến các trang web trong phần câu hỏi, và sau đó nhấp vào dấu cộng ở bên trái của thanh địa chỉ và tìm kiếm; sau đó, chọn “Thêm vào màn hình chủ”, và nhấn “Thêm vào”, và bạn sẽ thấy một biểu tượng độc đáo xuất hiện trên màn hình chủ của bạn.
vn-voice-memos

Nếu một ứng dụng được truyền tải qua HTTPS và có một thẻ manifest hoặc một thẻ meta tag nào đó, thậm chí nó sẽ khởi động giống như một ứng dụng, mà không cần bất kỳ trình duyệt giao diện người dùng. Bạn có thể thử điều này bằng cách thêm các trang web này vào màn hình chủ:

Voice memos
Airhorner
Twitter
Medium

Mỗi một ứng dụng web này sẽ có một giao diện và cảm nhận như native app , và trong phần chuyển đổi nhiệm vụ, nó sẽ xuất hiện như mộtứng dụng riêng biệt, làm cho web app gần với native app hơn bao giờ hết

Hình ảnh chất lượng cao cho mục Khám phá

Chúng tôi đã cải thiện chất lượng hình ảnh trong mục Khám phá. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Android chất lượng cao, bạn sẽ được có được hình ảnh sắc nét hơn minh họa cho mỗi câu chuyện, làm cho việc đọc sách dễ dàng và thoải mái hơn

Đồng bộ hóa lịch sử đánh máy

Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục phát triển tính năng đồng bộ lịch sử, ngoài mục Quay số nhanh, bookmark và các tab, bạn có thể đồng bộ lịch sử. Điều này có nghĩa rằng, bạn dễ dàng truy cập vào điện thoại di động đến các địa chỉ bạn đã gõ trên máy tính để bàn, cả trong các trang lịch sử và trong các địa chỉ tự động hoàn thành thả xuống.

Kéo-để-làm mới

Ngoài cách khai thác các biểu tượng làm mới trong thanh địa chỉ, bạn có thể làm mới một trang chỉ đơn giản bằng cách kéo nó xuống với cú bấm ngón tay. Điều này cho phép làm mới trang siêu nhanh, thậm chí trên cả các ứng dụng web được cài đặt mà không có một giao diện người dùng trình duyệt có thể nhìn thấy.

Vậy đó! Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ, và chia sẻ bạn sử dụng tính năng mới “Thêm vào màn hình chủ” này như thế nào nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now