Browser

 Chia sẻ bookmark với phiên bản Opera dành cho Android mới

Tôi rất vui mừng khi thông báo với các bạn rằng chúng tôi vừa cập nhật phiên bản mới cho Opera dành cho Android. Chúng tôi đã sửa lỗi và cải thiện những vấn đề còn tồn tại sau khi đã xem xét toàn bộ trình duyệt, sau đây là một vài thay đổi dễ nhận thấy, bao gồm cách thức chia sẻ bookmark của bạn

Chia sẻ danh sách yêu thích

Cho dù bạn đang chuẩn bị đi du lịch với bạn bè, thu thập tài liệu cho dự án mới nhất hoặc chỉ đơn giản là soạn 1 danh sách những điều thú vị trên internet, giờ đây bạn đã có thể chia sẻ những gì bạn thu thập được qua Opera dành cho Android. Bạn có thể chọn những bookmark riêng tư hoặc cả thư mục bookmark để chia sẻ với bất cứ ai.

Cách thức như sau:

  1. Chọn mục Bookmark trong Speed Dial
  2. Chọn Manage, chọn bookmark hoặc thư mục bookmark bạn muốn chia sẻ
  3. Chọn nút Share (kế bên biểu tượng thùng rác)
  4. Đặt tên cho bộ sưu tập bookmark, chọn OK

Chọn cách để chia sẻ bookmark của bạn. Opera hỗ trợ nhiều cách thức chia sẻ khác nhau: Android Beam, Bluetooth hoặc trên mạng xã hội của bạn.

Opera Browser 26 for Android

Ứng dụng sẽ tạo ra một giao diện đẹp mắt để bạn có thể chia sẻ với bạn bè, giao diện này dễ dàng chia sẻ với bất cứ ai bất kể trình duyệt họ đang sử dụng là gì

Tiết kiệm dung lượng như thế nào

Thanh menu đơn giản của phiên bản Opera mới làm nổi bật tính năng tiết kiệm dữ liệu. Chọn biểu tượng O để thấy có bao nhiêu dung lượng bạn đã tiết kiệm được bằng cách nén trang với Opera.

Nếu bạn sử dụng Opera dành cho Android lần đầu tiên, hãy mở menu lên và kích hoạt chế độ Off-Road khi mạng internet của bạn đang rất yếu. Kỹ thuật nén dữ liệu sẽ cắt giảm kích thước của trang web xuống, và bạn có thể lướt web nhanh hơn, mở rộng dung lượng đồng thời tiết kiệm chi phí cho điện thoại.

Chúng tôi cũng bổ sung thêm nút exit trong menu để bạn có thể thoát khỏi trình duyệt nhanh hơn và sạch hơn

Opera dành cho Android đang miễn trí trong Google Play Store. Hãy trải nghiệm ngay bây giờ, cho chúng tôi biết ý kiến của bạn và chờ phiên bản tiếp theo của chúng tôi nhé


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now