Uncategorized

Opera 22 dành cho Windows và Mac, với theme mới và tính năng cập nhật thầm lặng

1 (4)
Opera bản desktop dành cho máy tính hệ điều hành Windows và Mac vừa mới ra mắt- thực sự là một trình duyệt an toàn và có độ tương thích cao giúp bạn có những trải nghiệm lướt web tốt nhất

Một trình duyệt tươi mới
Chúng tôi đã có những nỗ lực đáng kể để làm cho giao diện Opera mượt mà và hiện đại. Vì trình duyệt được sinh ra ở Na Uy, nên chúng tôi quyết định làm cho Opera trở nên gần gũi hơn bằng cách chọn ra 5 theme mới và truyền cảm hứng nhất để giới thiệu phong cảnh hùng vĩ của đất nước chúng tôi. Chúng bổ sung thêm cho Opera và đưa đến cho desktop của bạn chút hương vị phong cách Bắc Âu. Hy vọng rằng bạn sẽ thích chúng nhiều như chúng tôi!

Ngoài ra, bạn có thể vào đây để có thêm nhiều sự lựa chọn khác: https://addons.opera.com/en/themes/

Bạn cũng có thể sử dụng những hình ảnh online để làm theme, bằng cách click chuột phải vào hình, chọn Use Image as Theme.

Bạn có thể chọn những theme mới bằng cách mở click vào biểu tượng Opera, chọn Themes (bản Tiếng Việt: chọn Chủ đề)
3 (2)

Hoặc chọn View → Show Themes trên Mac
3 (3)

Ngoài ra, bạn có thể vào đây để có thêm nhiều sự lựa chọn khác:
https://addons.opera.com/en/themes/

Bạn cũng có thể sử dụng những hình ảnh online để làm theme, bằng cách click chuột phải vào hình, chọn Use Image as Theme.

4 (2)

Tính năng cập nhật thầm lặng và liền mạch
Việc cập nhật trình duyệt thường xuyên là rất cần thiết vì việc này sẽ giúp bạn an toàn khi lướt web. Để hỗ trợ điều này, Opera thường xuyên ra mắt những phiên bản mới vài tuần 1 lần. Khi việc cập nhật trở nên cần thiết, chúng ta sẽ thấy phiền phức đến mức nào khi hiện ra 1 cửa sổ pop up yêu cầu nhập password chỉ để cập nhật trình duyệt của bạn, thể hiện rõ ràng nhất là khi bạn đang say sưa trong 1 trang web yêu thích.

Với Opera 22, chúng tôi giới thiệu một phương thức cập nhật thầm lặng trên Opera dành cho Windows. Và bản cập nhật lần này sẽ là lần cuối bạn hộp thoại thông báo cập nhật đầy phiền phức. Từ giờ trở đi, bạn có thể lướt web không có bất cứ cản trở nào, nhưng vẫn có cảm giác an toàn vì hiểu Opera vẫn luôn cập nhật và bảo mật.

Những điểm đã sửa và tính năng mới
– Đổi theme mặc định
– Tính năng cập nhật thầm lặng trên Windows (đây là phiên bản cuối cùng hiển thị hộp thoại thông báo cập nhật).
– Cập nhật nhỏ để duy trì băng thông
– Cập nhật Chromium 35.0.1916.114


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now