Opera Max, Saving data

Bạn hỏi, chúng tôi trả lời: Opera Max đã cập nhật những tính năng mới theo yêu cầu của bạn

Đội ngũ Opera chúng tôi vô cùng cảm kích những phản hồi của các bạn, đó chính là động lực giúp chúng tôi sáng tạo, phát triển và đổi mới. Đó là lý do khi các bạn yêu cầu những tính năng mới, chúng tôi đã luôn lắng nghe và ghi nhớ. Opera Max phiên bản mới được ra mắt ngày hôm nay với hàng loạt các tính năng và cải tiến mới, bám sát theo các yêu cầu của người dùng. Bạn hãy tải về trải nghiệm và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé

Những cải tiến trong việc quản lý app

Kiểm soát nhiều hơn và có thể làm nhiều thứ hơn với các dữ liệu của bạn với một thiết lập mức độ chia sẻ để tiết kiệm split-savings. Bây giờ, bạn có thể thiết lập các mức độ tiết kiệm khác nhau cho chế độ Wi-Fi và chế độ sử dụng điện thoại di động, một cách riêng biệt.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thêm phần Một Thời, với phần này bạn có thể dễ dàng thấy được bạn đã sử dụng và tiết kiệm bao nhiêu dữ liệu khi đã cài Opera Max.

Chúng tôi cũng thêm vào 1 tab mới là Tiết Kiệm và mục Đang chặn ứng dụng. Với những phần mới thêm này, bạn có thể loại trừ ngay những ứng dụng ngốn phần lớn dữ liệu của bạn
Screenshot_2015-07-22-23-35-17
Vấn đề thẩm mỹ và việc cải tiến thiết kế các chức năng

Để đem đến cho bạn trải nghiệm liền mạch hơn, chúng tôi tập trung vào việc tinh giản từ phần nhìn đến phần cảm nhận về Opera Max. Chúng tôi nâng cấp giao diện của Opera Max theo phong cách thiết kế “material design” nguyên bản từ Google. Và rồi bạn có thể nhận ra trong là bạn đang xem điện thoại hay vào phần Wi-Fi trong chớp mắt

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thêm vào công cụ điều khiển bật tắt mới để có thể vô hiệu hóa 1 ứng dụng nào đó từ mục tiết kiệm dữ liệu, điện thoại hoặc Wi-Fi. Chạm vào bất kỳ thẻ ứng dụng trong thanh thời gian để xem thông tin chi tiết cho ứng dụng đó. Ở đó bạn sẽ tìm thấy các widget chặn ứng dụng mới.
Screenshot_2015-07-22-23-34-55
Mời các bạn tải Opera Max về tại đây, hãy thử trải nghiệm và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn tại dưới bài blog này hoặc Facebook . Chúng tôi luôn muốn lắng nghe các bạn!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now