Browser

Lướt web ngày càng nhanh và dễ dàng hơn với Opera 29 dành cho Android

Nhân dịp ra mắt Opera dành cho Android, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một vài tính năng mới tuyệt vời của phiên bản này

Opera Turbo

Trước hết, các (màu đỏ) Off-Road của chế độ chuyển đổi hiện nay được thay thế bằng một (màu xanh) là Chế độ Turbo được bật lên, và như bạn có thể đoán, tính năng này hiện đang được cung cấp bởi các máy chủ Turbo của chúng tôi

Điều này có ý nghĩa gì?

Nói một cách ngắn gọn, bạn sẽ có được cái tốt nhất trên 2 phương diện: vừa có thể tiết kiệm rất nhiều dữ liệu mà vẫn không làm ảnh hưởng đến bố cục hoặc chức năng của trang web.

Trong các phiên bản trước của Opera dành cho Android, chọn chế độ Off-Road sẽ nén các trang web trên máy chủ Mini, sau đó nó mới được gửi đến trình duyệt với dung lượng nhỏ hơn. Điều này là rất tuyệt vời, bởi bạn có thể tiết kiệm rất nhiều dữ liệu, nhưng trong một số trường hợp, có những vấn đề liên quan về tương thích của trang web do những hạn chế về kiến trúc và các vấn đề về việc thiếu sự hỗ trợ JavaScript.

Chế độ Opera Turbo mới của chúng tôi có thể nén trang nội dung (không HTTPS) càng nhiều càng tốt trên các máy chủ Opera Turbo (mà bây giờ thông minh hơn và nhanh hơn so với trước đây), và trang web sẽ được vẽ lại (render) trên điện thoại của bạn. Điều này có nghĩa là không có nhiều vấn đề về việc tương thích của trang web, ngay cả các trang với các tương tác phức tạp và hình ảnh động vẫn sẽ tương thích tốt. Tất cả trong khi bạn vẫn đang lưu dữ liệu có giá trị!

Screenshot_2015-04-29-12-26-30

Ngoài ra, lưu ý rằng chúng tôi đang sử dụng bộ nhớ cache hiệu quả hơn nhiều so với trước đây – chúng tôi chỉ download lại dữ liệu khi thực sự cần thiết, điều đó là không thể với chế độ Off-Road Opera-Mini-powered.

Đồng bộ hóa tab

Opera dành cho Android nay đã có thể đồng bộ hóa các tab với một vài phiên bản Opera khác!
Chỉ cần nhấp vào biểu tượng máy tính-với-mũi tên ở góc dưới bên trái của chuyển đổi tab, bạn sẽ tìm thấy một danh sách những tab cuối mà bạn đang hoặc đã mở ra trong trình duyệt Opera khác

Tự động ngắt dòng

Bạn có mệt mỏi với việc đưa mắt từ trái sang phải liên tục để xem những dòng text dài trên các trang web không có phiên bản dành riêng di động? Bạn sẽ rất vui khi biết rằng chúng tôi đã kích hoạt tính năng tự động ngắt dòng mặc định trong phiên bản này: chiều rộng đoạn tối bây giờ đã có thể tự động điều chỉnh theo độ rộng màn hình của bạn, làm cho việc đọc trở nên thoải mái hơn nhiều.
Screenshot_2015-04-29-12-25-23Screenshot_2015-04-29-12-25-44
Tải về và trải nghiệm

Và bây giờ, hãy tải Opera 29 dành cho Android tại Google Play hoặc trang web của chúng tôi. Trải nghiệm và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now