Uncategorized

TẢI OPERA MOBILE DÀNH CHO ANDROID TẠI ĐÂY, VÀ TÌM HIỂU THÊM VỀ SẢN PHẨM MỚI.

Từ hôm công bố trình duyệt Opera dành cho Android mới vào thứ 3 tuần vừa rồi, chúng tôi đã may mắn nhận được rất nhiều những phản hồi của các bạn. Hiện nay chúng tôi đang hoàn thiện sản phẩm mới dựa vào những góp ý đó.

Chúng tôi rất tiếc vì sản phẩm mới chưa mang lại được trải nghiệm mong muốn. Trong lúc chờ phiên bản cập nhật tiếp theo, các bạn có thể tạm sử dụng trình duyệt Opera Mobile 12 (hiện là Opera Mobile Classic) tại đây: http://opera.com/o/omc

Ngoài ra, chúng tôi muốn cung cấp thêm thông tin về tính năng của trình duyệt Opera cho Android mới:

Opera Link
Người dùng Opera cho Android hiện có thể truy cập vào Opera Link thông qua trang Cài đặt nằm dưới logo của Opera. Chúng tôi sẽ mở rộng thêm các tính năng cho Opera Link trong tương lai gần.

Nút Exit (Thoát)
Để thoát khỏi Opera, hãy chạm và giữ nút “Quay lại”. Bạn sẽ thấy nút Thoát ngay cạnh danh sách các trang web vừa vào.

Fit to Screen (Chế độ Hiển thị theo màn hình)
Tính năng này bị tắt theo mặc định, tuy nhiên bạn có thể kích hoạt trong phần Cài đặt.

Chế độ Toàn màn hình
Khi màn hình ở hướng xoay dọc, thanh địa chỉ sẽ tự động biến mất khi bạn kéo lên hoặc xuống trang web; khi màn hình ở hướng xoay ngang, bạn phải bật chức năng đó bằng cách chạm nút toàn màn hình.

Thanh địa chỉ và công cụ phía trên
Chúng tôi đã chuyển thanh công cụ lên đầu màn hình. Bạn có thể vào Cài đặt để đưa thanh công cụ xuống dưới như phiên bản Opera Mobile trước.

Rất mong tiếp tục nhận được những phản hồi về sản phẩm mới để chúng tôi có thể cải thiện và phát triển trình duyệt tốt nhất cho các bạn.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now