Browser, Opera Max, Saving data, Tech News, Uncategorized

Công nghệ tiết kiệm dữ liệu Opera Max được tích hợp trên sản phẩm Samsung

Từ nay, các người dùng Samsung dòng máy Galaxy J5 & Galaxy J7 (2016) đã có thể tiết kiệm đến 50% dung lượng và giảm tải trên RAM đến 11% nhờ vào chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu UDS. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Samsung và Opera, lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Việt Nam hai dòng smartphone có chế độ đặc biệt này.

Khi UDS được kích hoạt, Opera Max sẽ giúp giảm lượng tiêu thụ dung lượng data khi xem ảnh, lướt web, xem video và nghe nhạc, đặc biệt với những ứng dụng ngốn dung lượng như YouTube, Netflix, NhacCuaTui, Zing, và Instagram… Chế độ này vừa giúp người dùng di động quản lý và tiết kiệm dung lượng data trên di động của mình, hạn chế những ứng dụng ngầm làm hao tốn dung lượng điện thoại… vừa thỏa sức thưởng thức video, nghe nhạc trên di động mà không cần lo lắng chi phí phát sinh.

Thống kê cho thấy: một người dùng 4G trung bình tiêu thụ dung lượng 4,3 GB/tháng, còn người dùng 3G là 0,7 GB/tháng. Trong đó, hơn một nửa dung lượng data là sử dụng để xem video. UDS sẽ “giải quyết” mối bận tâm này bằng cách cho phép hoặc chặn những ứng dụng riêng biệt tiêu tốn data di động, đồng thời tối ưu hóa data trên tất cả các ứng dụng.

Cách kích hoạt chế độ UDS: Người dùng Samsung Galaxy J5 & Galaxy J7 (2016) chỉ cần nhấn phím UDS trong phần cài đặt nhanh là ngay lập tức có thể bắt đầu tiết kiệm được một nửa dung lượng data di động.

1

Các bước bật chế độ UDS

Một vài hình ảnh hướng dẫn sử dụng chế độ UDS:

2

Cách chặn dữ liệu nền- nguyên nhân chính ngốn dữ liệu di động của bạn

Che-do-sieu-tiet-kiem-du-lieu(9)1
Opera Max giúp nén video, hình ảnh, âm thanh

Che-do-sieu-tiet-kiem-du-lieu(10)1
Chọn Chi tiết để xem Bảng thống kê dữ liệu

Ông Nitin Bhandari – Phó Giám đốc Sản phẩm của Opera Max cho biết: “Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích cho người dùng điện thoại thông minh. Với chế độ UDS qua hợp tác với Samsung Vina, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy dung lượng của họ đang được sử dụng như thế nào

Việc giới thiệu chế độ UDS trên hai dòng sản phẩm Samsung Galaxy J5 & Galaxy J7 (2016), Samsung đã khẳng định vị thế của mình trong việc tiên phong “trình làng” những sản phẩm công nghệ có giá trị thiết thực trong cuộc sống. Và Opera Max cũng rất vinh dự khi công nghệ của mình được tích hợp với 1 trong những thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now