Browser, Saving data, Tech News, Uncategorized

Chặn quảng cáo và theme màu sắc trong Opera Mini dành cho Android

Opera cho ra mắt phiên bản Opera Mini cho Android mới với giao diện người dùng được đại tu cho một cái nhìn thương hiệu mới hoàn toàn mới lạ và bổ sung tính năng chặn quảng cáo. Phiên bản mới này cho phép bạn tùy chỉnh theo ý thích cá nhân với 6 theme nền có màu sắc thú vị cho trình duyệt của bạn ,đồng thời bạn cũng sẽ thấy trong phiên bản này có bao nhiêu dữ liệu đang chặn trên điện thoại Android của bạn

11

Tính năng chặn quảng cáo và xem số liệu thống kê trên điện thoại Android của bạn

Nếu bạn đã kích hoạt tính năng chặn quảng cáo miễn phí được tích hợp trên Opera Mini cho Android, bạn có thể nhận thấy rằng bạn đang lướt internet tốc độ nhanh hơn nhiều. Các kiểm tra của chúng tôi nhận thấy bạn có thể tải trang web nhanh hơn 40% với công nghệ của Opera để chặn quảng cáo. Việc tải quảng cáo về ít hơn, tức là bạn tiết kiệm được nhiều dữ liệu hơn.

Và đây là 2 tính năng mới, bạn sẽ hiểu rõ tính năng chặn quảng cáo đã được nghiên cứu để đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng

1. Hiển thị trực tiếp các quảng cáo bị chặn
Khi bạn kích hoạt chặn quảng cáo, biểu tượng cái khiên nhỏ sẽ xuất hiện trên menu “O”. Ngay sau khi trình duyệt bắt đầu chặn quảng cáo trên một trang web, biểu tượng này nhấp nháy thông báo số lượng quảng cáo bị chặn.

2. Tóm tắt tổng số quảng cáo bị chặn
Bây giờ bạn có thể kiểm tra tổng số quảng cáo bị chặn khi bạn bật trình chặn quảng cáo trên điện thoại Android của bạn. Tất cả bạn cần làm là kiểm tra số dưới đề mục “Chặn quảng cáo” trong menu “O”.(Hình ảnh chèn)

Làm thế nào để kích hoạt tính năng chặn quảng cáo

Để kích hoạt chặn quảng cáo, nhấn menu “O” và sau đó vào mục “Chặn quảng cáo”. Bạn cũng có thể chạm vào menu “O”, đi vào “Tiết kiệm dữ liệu” và bật tính năng”Chặn quảng cáo” lên. Nếu bạn cũng muốn chặn quảng cáo khi dùng Wi-Fi, chuyển đổi về “Tiết kiệm dữ liệu Wi-Fi”.

 

Cá nhân hóa Opera Mini với lựa chọn màu sắc

Bây giờ bạn cũng có thể cá nhân hóa Opera Mini hơn bằng cách chọn màu sắc ưa thích của mình. Các màu sắc được chọn sẽ được hiển thị trên thanh trên cùng, menu “Tiết kiệm dữ liệu” và các tab ở bên dưới nền. Nào, hãy cho trình duyệt của bạn một diện mạo mới!

14

Làm thế nào để thay đổi theme nền cho Opera Mini

Khi bạn cài đặt Opera Mini mới trên điện thoại Android, bạn sẽ được nhắc nhở để lựa chọn màu sắc ưa thích của bạn. Một khi các ứng dụng được cài đặt, bạn có thể chuyển đổi giữa các màu sắc một cách dễ dàng. Tới phần”Cài đặt” ngay dưới menu “O”, bấm “Theme” và chọn một màu sắc khác từ bảng màu.

Chờ một chút nhé, vẫn còn rất nhiều điểm mới trong phiên bản này

– Mục “tiết kiệm dữ liệu” đã được bố trí lại và vô cùng dễ hiểu. Kiểm tra nó ra từ menu “O”.
– Tính năng “Thêm vào màn hình chính” đã hoạt động. Bạn có thể thêm bất kỳ trang web nào vào màn hình chủ của bạn. Bạn sẽ nhận được một nhắc thêm Facebook.
– Tính năng tăng tốc Video được tối ưu hóa và nhiều video được tăng tốc hơn trên Opera Mini mới cho Android.
Tải về Opera Mini mới trên điện thoại Android của bạn ở đây và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now