Opera Max

Xem nhiều video hơn trên máy tính bảng cài đặt ứng dụng Opera Max

Nếu bạn đang sử dụng máy tính bảng Android, đây sẽ là một tin rất vui dành cho bạn!

Ứng dụng tiết kiệm dữ liệu dành riêng cho hệ điều hành Android Opera Max nay đã có thể hổ trợ trên máy tính bảng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể an tâm xem bất kỳ video yêu thích nào trên YouTube yêu thích nào trên di động.

Opera Max là một ứng dụng tiết kiệm và quản lý dữ liệu, phần mềm này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% dữ liệu trên Netflix và 50% trên YouTube.

Opera Max kết hợp với một động cơ tiết kiệm dữ liệu giúp tối ưu hóa không chỉ các trang web và hình ảnh, mà còn video và âm nhạc. Nó hoạt động trên các ứng dụng Android như Chrome, YouTube, Netflix, Pandora, Instagram, Flipboard…. Quản lý các ứng dụng trên các máy tính bảng bằng Opera Max thậm chí còn dễ dàng hơn với các kích thước màn hình lớn hơn.

Ngoài ra, phiên bản mới nhất của Opera Max hỗ trợ cả các ngôn ngữ đọc từ phải sang trái, bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Urdu, Ba Tư và tiếng Hebrew. Như vậy Opera Max đã có thể hỗ trợ đến 63 ngôn ngữ. Bằng cách hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và các thiết bị, Opera Max trao quyền cho 98% người dùng Android để quản lý và lưu dữ liệu trên thiết bị của họ.

Tại Opera, chúng tôi muốn giúp đỡ tất cả các người dùng Android có trải nghiệm sử dụng dữ liệu tốt nhất có thể. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị cài đặt hệ điều hành Android 4.0 trở lên, bạn có thể sử dụng Opera Max để dữ liệu tiết kiệm và các tính năng quản lý ứng dụng hiện đang có, hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ với Opera Max nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now