Uncategorized

Ứng dụng web dẫn đầu tương lai của web di động

Đại hội di động thế giới (MWC) không chỉ dịp để chúng tôi là trình diễn những gì mình có sẵn mà là cơ hội để diễn thuyết trước cộng đồng công nghệ thế giới về những dự đoán có cơ sở trong tương lai. Đó cũng chính là lý do tại sao Andreas Bovens, Giám đốc sản phẩm của Opera cho Android đã thuyết trình về tương lai của các ứng dụng web như thể chúng đang hiện diện trên điện thoại của bạn

Và tại Barcelona, nơi diễn ra hội nghị, chúng tôi đã trình bày tính năng mới trên Opera dành cho Android, cho phép bạn tạo ra các ứng dụng web của riêng mình từ các trang web yêu thích. Nếu những trang web này được thiết kế tốt, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều dữ liệu trên điện thoại của mình

Ứng dụng web sẽ là một phần của công nghệ tương lai? Chúng tôi nghĩ như vậy. Tương lai đồng nghĩa với việc ngày càng phát triển và cải thiện, và chúng tôi nhận định rằng các ứng dụng web đang có nhiều lợi thế. Chúng cung cấp các trải nghiệm tuyệt vời như nhau, chiếm dung lượng MB ít hơn và không tiêu hao pin của bạn. Ứng dụng này thậm chí còn hoạt động hoàn hảo trên các thiết bị với không gian lưu trữ thấp. Bên cạnh đó, với các ứng dụng web, bạn có thể chuyển từ trang này sang trang khác chỉ trong một vài giây và xem ngay nội dung mà không cần cài đặt bất cứ gì nữa.


Chúng tôi vô cùng háo hức để xem cách các ứng dụng web và những ý tưởng sáng tạo khác đóng vai trò như thế nào trong việc tạo ra những trải nghiệm tuyệt nhất cho người dùng khi sử dụng các ứng dụng.

Còn bạn, bạn có dự đoán gì không cho tương lai của các ứng dụng web, hãy cho chúng tôi biết ngay và luôn nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now