Browser, Saving data

Opera Mini cùng Worldreader giành Giải thưởng về Giáo dục cho công nghệ đột phá nhất trên di động tại MWC 2016

Vào ngày thứ ba của Đại hội di động thế giới (MWC), chúng tôi đã nhận được một tin rất vui. Đó là tổ chức từ thiện Worldreader và Opera đã giành được Giải thưởng về Giáo dục cho công nghệ đột phá nhất trên di động tại MWC 2016. Giải thưởng này sẽ không thể có nếu không kể đến sự góp mặt của Opera Mini.Thông qua trình duyệt này, Worldreader phân phối một thư viện kỹ thuật số với hơn 28.000 ebook miễn phí cho hơn 6 triệu độc giả ở châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.

Để bắt đầu đọc sách trên Worldreader, chỉ cần tải read.worldreader.org trong trình duyệt Opera Mini của bạn!

Tại Đại hội ở Barcelona lần này, chúng tôi cũng chuẩn bị sẵn một bản demo của Opera Mini cho Android tại gian hàng Opera để có thể trưng bày một trong những tính năng được yêu thích nhất trên trình duyệt web nhanh của chúng tôi!

Tiết kiệm nhiều dữ liệu hơn

Tiết kiệm đến 90% mức sử dụng dữ liệu di động thông thường của bạn. Opera Mini cho Android giúp bạn lưu dữ liệu và duyệt web trong điều kiện mạng yếu nhanh hơn. Sử dụng chế độ dữ liệu tiết kiệm cao khi bạn đang dùng Wi-Fi hoặc nếu bạn không quá lo ngại về kế hoạch dữ liệu của mình. Nó sẽ thu nhỏ trang web, nhưng ít hơn so với chế độ dữ liệu tiết kiệm cực đại. Bạn vẫn có thể thưởng thức một số thứ rất cool trên web ví dụ như biểu tượng cảm xúc, video Youtube, nhạc SoundCloud, và thậm chí gửi và tải về nhiều tập tin mà bạn muốn trên Gmail.

Tải dữ liệu nhanh hơn

Với phần cài đặt trên trình quản lý tải dữ liệu của Opera Mini, bạn có thể lựa chọn cách bạn muốn tải về và sắp xếp các file của bạn. Bạn có thể quản lý các file download trực tiếp trong trình duyệt hay thậm chí tạm dừng việc tải các file lớn cho đến khi bạn kết nối Wi-Fi.

Lướt web bằng ngôn ngữ của bạn

Hiện tại, Opera Mini hỗ trợ hơn 90 ngôn ngữ, bao gồm 13 ngôn ngữ Ấn Độ – Assam, Bengali, Gujarati, Tiếng Hindi, Kannada, Kashmiri, Malayalam, Marathi, Oriya, Punjabi, Tamil, Telugu và tiếng Urdu


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now