Opera Max

Có phải dữ liệu ngầm đang “giết chết” kế hoạch dữ liệu di động của bạn?

Bạn có biết rằng khoảng 30% dữ liệu di động của bạn bị mất bởi dữ liệu chạy ngầm? Dữ liệu ngầm là dữ liệu vẫn đang được tiêu tốn ngay cả khi bạn không biết và đang không sử dụng ứng dụng đó.

Vì đã quá chán ngán với việc tiêu thụ dữ liệu một cách không minh bạch này và cũng để giúp người dùng có thể kiểm soát lưu lượng dữ liệu di động tốt hơn, chúng tôi đã thêm tính năng Cảnh Báo Thông Minh vào Opera Max – ứng dụng Android giúp quản lý và tiết kiệm miễn phí của chúng tôi.

Cảnh Báo Thông Minh sẽ thông báo cho bạn biết ngay khi có ứng dụng sử dụng lượng lớn dữ liệu ngầm

social-opera-max-app-background-data-push-GLOBAL

Khi bạn nhận được một thông báo từ Opera Max, bạn có thể chọn để chặn ngay ứng dụng đang tiêu xài dữ liệu nền của di động. Tuy nhiên, các ứng dụng khác vẫn có thể sử dụng một cách bình thường, và bạn vẫn sẽ nhận được thông báo cả khi ứng dụng đang không mở. Sự khác biệt duy nhất là, nhờ ngăn chặn việc sử dụng dữ liệu ngầm, các ứng dụng này sẽ chỉ sử dụng dữ liệu khi bạn cho phép chúng sử dụng dữ liệu

Như vậy, cho dù bạn chỉ muốn theo dõi các ứng dụng, hoàn toàn ngăn chặn chúng sử dụng dữ liệu di động hoặc quản lý việc sử dụng dữ liệu một cách chọn lọc, Opera Max luôn bên cạnh hỗ trợ bạn.

Ba cách để Opera Max trở thành người bạn rất thân thiết của bạn:

social-opera-max-app-selective-background-data-3-persons-GLOBAL

Giám sát dữ liệu của bạn. (Người quan sát)

Nếu bạn may mắn đang sử dụng gói cước dữ liệu không giới hạn, có thể bạn không cần thiết phải tiết kiệm dữ liệu. Tuy nhiên phần lớn chúng ta đều phải đồng ý rằng việc các ứng dụng chạy như thế nào trên điện thoại của chúng ta, ngay cả khi chúng đang đóng lại là rất quan trọng vì hầu hết đều ảnh hưởng đến việc sử dụng dữ liệu di động. Chưa hết, chúng còn làm tiêu tốn bộ nhớ RAM và pin của điện thoại.

Opera Max sẽ giúp bạn theo dõi việc sử dụng dữ liệu di động trên tất cả các ứng dụng bạn đang sử dụng.

Chặn tất cả dữ liệu trên ứng dụng mà bạn chọn. (Người độc đoán)

Mặt khác, một số người dùng lại muốn can thiệp sâu hơn trên các ứng dụng. Đặc biệt là khi lượng dữ liệu của bạn đang còn rất giới hạn. Cách tốt nhất là tạm thời ngăn chặn các ứng dụng sử dụng dữ liệu di động hoàn toàn. Chỉ cần gõ các ứng dụng bạn muốn chặn, và Opera Max sẽ đảm bảo không có lượng dữ liệu nào bị mất đi.

Luôn quản lý việc sử dụng dữ liệu ngầm (Thuyền trưởng)

Và bây giờ, chúng ta đã có một sự lựa chọn hoàn toàn mới để có thể quản lý việc sử dụng dữ liệu, bạn có thể chắc chắn rằng bạn biết hết tất cả những dữ liệu của mình đã và đang tiêu tốn vào đâu, thay vì ngồi tắt từng mẫu quảng cáo một.

Tải Opera Max ngay và luôn, đừng quên cho chúng tôi biết bạn muốn trở thành mẫu tiết kiệm dữ liệu như thế nào nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now