Browser

Opera dành cho iOS: tin tức và thông báo theo thời gian thực ngay trong trình duyệt của bạn

Bạn đã nghe điều này nhiều lần chưa, và mỗi lần như vậy, bạn có vào ngay và luôn kho ứng dụng của iOS để tải về không? Những ứng dụng này làm chật màn hình của bạn, sử dụng nhiều MB dữ liệu trên iPhone của bạn nhưng vẫn không thể giải quyết được các vấn đề của bạn, đúng không?

Các ứng dụng tin tức như Flipboard, Zite, Pulse News và bây giờ thậm chí cả Facebook cũng đang thúc giục chúng tôi để tải về ứng dụng chỉ riêng cho việc thông báo trên Facebook

Sẽ thật tuyệt vời để chỉ có là một ứng dụng cho tất cả các tin tức ngay trên trình duyệt web của bạn? Và Opera Coast sẽ có câu trả lời dành cho bạn ngay sau đây

Opera Coast phiên bản mới “Dành riêng cho bạn”

Trình duyệt Opera Coast tự động tạo ra một nguồn cung cấp dữ liệu tin tức được cá nhân hoá dựa trên danh sách trang web yêu thích và sẵn sàng ngay trên trang chủ trình duyệt của bạn.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra các nội dung bạn không hứng thú nữa, cho tới xếp hạng các bài viết bạn yêu thích và chuyển đổi giữa các chế độ đọc sách. Những điều này giúp bạn có nhiều trải nghiệm cá nhân hơn, tương tác nhiều hơn, thú vị hơnhơnvà cảm thấy nhiều hơn và của bạn tin tức nhiều hơn một chút cá nhân, tương tác và vui vẻ.

Bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi nguồn dữ liệu yêu thích của bạn có nội dung mới

Và để thuận tiện cho người dùng, Opera Coast có cả chế độ thông báo mỗi 100 tin 1 lần, dựa trên những gì bạn thực sự thích đọc hàng ngày.

Opera Mini với trải nghiệm 3D touch

Với việc ra mắt gần đây của iPhone 6S, chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để mang lại cho người dùng những cải tiến mới nhất trên trình duyệt tiết kiệm dữ liệu phổ biến của chúng tôi là Opera Mini trên iOS.

Bây giờ, với 3D touch, bạn có thể nhúng vào hoặc gỡ ra các nội dung và các trang web theo ý thích 1 cách trơn tru và nhanh chóng. Và bạn cũng có thể tìm kiếm các trang web yêu thích bằng tính năng Spotlight trên iPhone, trực tiếp từ Opera Mini. Bạn có thể nhúng tất cả nội dung bạn yêu thích vào 1 chỗ, tính năng này cũng được phát triển bởi Opera Mini


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now