Browser, Opera tips

Opera đã có extension SurfEasy

Những người dùng của Opera từ nay đã bắt đầu có thể yên tâm hơn cho những trải nghiệm lướt web mang tính riêng tư của mình bởi nhóm nghiên cứu SurfEasy đã gia nhập vào đại gia đình Opera. Bằng chính nền tảng và kinh nghiệm của mình, chắc chắn sự kết hợp này sẽ khiến cho người dùng ngày càng hài lòng hơn trình duyệt Opera.

Và chúng tôi rất vui mừng báo tin rằng từ bây giờ bạn đã có thể tải về phần mở rộng extension SurfEasy VPN từ danh mục Opera add-ons.

Đăng ký tài khoản bằng email cá nhân, tạo mật mã. Ngay sau đó SurfEasy hình thành một lá chắn trên trình duyệt Opera và bắt đầu bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của bạn.

SurfEasy giúp bảo mật trực tuyến như thế nào?

Phần mở rộng extension SurfEasy kết nối bạn tới server, bảo vệ trình duyệt Opera và tăng sự bảo mật riêng tư trực tuyến cho bạn

Khi bạn lướt web, thông tin cá nhân của bạn đi qua hàng ngàn mạng công cộng khác nhau. Ví dụ, việc thanh toán trực tuyến có thể bị các hacker hoặc hệ thống phần mềm dọ thám tìm thấy.

Lướt web bằng proxy sẽ sử dụng một công cụ như là extension của SurfEasy Proxy mã hóa thông này. Việc mã hóa dữ liệu sẽ giúp bạn an toàn trên những hệ thống không ổn định, giống như cất dữ liệu của bạn vào két sắt

Lướt web bằng proxy có như VPN?

Nói một cách ngắn gọn thì chúng tương tự nhau. Để bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của bạn, bạn có thể chọn giữa việc sử dụng proxy hoặc một mạng riêng ảo (VPN) và cả hai sẽ mã hóa lưu lượng truy cập trình duyệt của bạn. Sự khác biệt chỉ là về mặt kỹ thuật.

Extension SurfEasy Proxy sẽ tạo ra chỗ để kết nối việc lướt web của bạn, như Opera dành cho máy tính
Còn mạng riêng ảo VPN thường được cài đặt trên thiết bị của bạn, giúp bảo vệ việc truy cập web không chỉ ở trình duyệt mà trên tất cả các ứng dụng của bạn. SurfEasy cũng có các dịch vụ VPN mà bạn có thể tìm hiểu thêm về ở đây

Việc lựa chọn giữa máy chủ proxy và VPN phụ thuộc vào việc bạn muốn bảo mật nhiều đến đâu. Nếu bạn đang kiếm một phần mềm bảo mật nhẹ, miễn phí thì extension của SurfEasy là một sự lựa chọn đúng đắn.

Tải extension của SurfEasy Proxy về cho Opera máy tính ngay và luôn nào!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now