Opera Max, Saving data

Xem video nhiều hơn với Opera Max

Bạn có phải là fan hâm mộ của game show cực hot The Voice? Hay là bạn bị mê hoặc bởi những điệu nhảy điêu luyện của các bé trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí?. Dù bạn thích xem những chương trình gì đi nữa thì chúng tôi vui mừng thông báo rằng bạn có thể xem nhiều hơn nữa trên điện thoại Android của bạn nhờ vào Opera Max. Vì vậy, hãy đắp tấm chăn yêu thích và chuẩn bị một cốc kem thiệt to hoặc một túi bỏng ngô thiệt lớn, nằm ườn xuống trên chiếc ghế dài để xem nào!
Max_vn
Ra mắt ngày hôm nay, phiên bản mới của Opera Max nổi bật với công nghệ độc đáo giúp tiết kiệm dữ liệu trên video mà chất lượng vẫn ngang ngửa bản gốc và thậm chí nó còn làm giảm bộ nhớ đệm, nghĩa là bạn xem được nhiều hơn các chương trình TV và các bộ phim yêu thích của mình. Opera Max đã có thể giúp người sử dụng nén được nhiều dữ liệu hơn trên các video HTTPS trên YouTube, và người dùng sẽ nhìn thấy lượng dữ tiết kiệm được phụ thuộc vào loại mạng di động hoặc Wi-Fi cũng như thiết bị di động mà họ đang sử dụng. Chúng tôi sẽ chăm chỉ hơn để hỗ trợ thêm và giúp tiết kiệm nhiều hơn cho các video HTTPS trong những tháng tới. Hãy tiếp tục theo dõi Opera nhé!
Screenshot_2015-08-15-19-47-58 (1)

Bạn còn chần chừ gì nữa? Tải Opera Max ngay và luôn đi nào! Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết bạn thường xem gì nào và bắt đầu chè chén say sưa và xem! Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn đang xem trên Facebookhoặc Youtube nào!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now