Tech News

Tin tức công nghệ tuần này: Wi-Fi hỗ trợ trên iOS 9 phiên bản beta

Tính năng hỗ trợ Wi-Fi trên iPhone, iPad

Nếu bạn đang sử dụng iOS 8 và không muốn trải nghiệm Internet của mình bị tụt hậu, thì các phiên bản hệ điều hành mới chính là giải pháp dành cho bạn.

9to5Mac báo cáo rằng iOS 9 beta đã có sẵn cho các nhà phát triển bao gồm các tính năng hỗ trợ Wi-Fi. Tính năng này cho phép thiết bị iOS của bạn phát hiện khi đường truyền Wi-Fi xấu đi và chuyển vào kết nối dữ liệu di động. Bạn cũng có thể chọn để tắt tính năng này từ Settings.

Khi nói đến trình duyệt iOS, đây là hai trong số những lựa chọn trình duyệt của chúng tôi được đi kèm với công nghệ nén. Văn bản, hình ảnh và video sẽ được thu nhỏ khi kết nối mạng yếu, và trình duyệt sẽ chạy nhanh hơn.

Bạn có ba lựa chọn mức độ nén trên Opera Mini dành cho iOS , tùy thuộc vào kinh nghiệm duyệt web của mình. Năm nay, chế độ nén Opera Turbo cũng đã được thêm vào Opera Coast

Hình ảnh vệ tinh của phía bên kia của mặt trăng

Dưới đây là một vài hình ảnh đến từ không gian

NASA đã phát hành một đoạn video cho thấy cảnh mặt trăng đi qua trước Trái đất. Video này bao gồm các hình ảnh vệ tinh của mặt trăng chụp bởi vệ tinh DSCOVR vào tháng Bảy cách xa một triệu dặm. Hãy xem nhé


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now