Browser

Opera 31 dành cho máy tính ra mắt người dùng

Ngày hôm nay, Opera 31 dành cho máy tính chính thức ra mắt người dùng với những đặc tính nổi bật sau:

Tăng tốc Opera 31

Sự thay đổi đáng kể nhất ở phiên bản Opera 31 chúng tôi muốn giới thiệu là thời gian khởi động. Opera cho máy tính bây giờ bắt đầu khởi động nhanh hơn 70% so với các phiên bản trước đó. Điều này đặc biệt quan trọng và hữu ích cho các thiết bị vốn dĩ chậm như ổ đĩa cứng truyền thống.

Thiết kế mới củamục Khám phá (Discover)
discover news
Chúng tôi đã thiết kế lại trang web trong Opera cho máy tính để chúng đẹp và hiện đại hơn. Trong Opera 31, mục Khám Phá (Discover) sẽ có giao diện chuẩn hơn. Khám Phá là một tính năng đem lại cho bạn những tin tức mới nhất trong khu vực của bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nó bằng việc chọn loại chủ đề hoặc quốc gia.

Mẹo: Gaming là danh mục loại ưa thích nhất của chúng tôi, chỉ cần theo dõi nó (Follow), bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ buổi ra mắt sản phẩm hot nhất hoặc một sản phẩm cũ được tái sinh nào.
discover setup
Và hơn thế nữa …

Chúng tôi đang nghiên cứu vào việc cải thiện đồng bộ với các tùy chọn bổ sung trên các thiết bị của bạn. Phiên bản này sẽ đồng bộ trang Lịch sử giữa các thiết bị di động và máy tính để bàn của bạn. Bây giờ bạn có thể tới trang Lịch sử nhanh hơn rối đó


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now