Tech News

Tin công nghệ trong tuần: Purple Robot, Đồng hồ thông minh Swatch

Bạn đã nghe nói về Purple Robot? Liệu điện thoại có thể phát hiện những cảm xúc của bạn? Hãy xem các tin bài mới về thế giới công nghệ dưới đây nhé.
Mudik - Travelling
Purple Robot

The Journal of Medical Research Internet vừa công bố kết quả của một nghiên cứu tập trung vào cảm biến điện thoại di động và làm thế nào nó có thể phát hiện ra căn bệnh trầm cảm. Đại học Northwestern đã tiến hành thực hiện nghiên cứu này

Bốn mươi người tham gia sử dụng điện thoại thông minh với một bộ cảm biến được cài đặt gọi là Purple Robot. Nghiên cứu cho thấy rằng các nhà nghiên cứu có thể xác định có trầm cảm hay không với độ chính xác lên đến 86,5%
Bạn có thể đọc thêm những điểm nổi bật từ báo cáo của TechCrunch.

Đồng hồ thông minh Swatch

Đầu tháng này, Casio thông báo rằng họ đang làm việc trên một chiếc Đồng hồ thông minh và sẽ được phát hành đầu tiên tại Nhật Bản vào năm tới.

Hơn nữa trong mảng Đồng hồ thông minh. Swatch sẽ sớm ra mắt Đồng hồ thông minh của mình ở Mỹ, Trung Quốc và Thụy Sĩ. Một báo cáo từ Wareable nói rằng Swatch đã sẵn sàng cho 20.000 thiết bị.

Thói quen sử dụng Internet ở Nga

Mikhail Zaytsev, một phần bộ phận truyền thông của Opera tại Nga, chạy một loạt các tweets dựa trên nghiên cứu của Taylor Nelson Sofres (TNS) về thói quen sử dụng Internet ở Nga.

Bạn có biết rằng một phần ba người Nga truy cập vào internet dành phần lớn thời gian của họ trên các mạng xã hội? Hoặc bạn cho rằng những người đàn ông Nga dùng Instagram ít hơn phụ nữ? Bạn có thể đọc thêm về nó ở đây .


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now