Uncategorized

Kiểm soát các thông báo từ mạng xã hội với Opera Mini

Sau chuyến du lịch vài ngày với bạn bè, bạn chia sẻ những hình ảnh tuyệt vời từ chuyến đi này trên mạng xã hội và bạn muốn cập nhật một cách nhanh nhất những thông báo về số hình ảnh này? Hoặc bạn muốn ẩn những thông báo này để có những khoảng lặng khi muốn nghỉ ngơi thay vì bị làm phiền liên tục bởi mạng xã hội?

Tất cả những việc này từ nay bạn đã có thể tùy chỉnh thông báo với trình duyệt Opera Mini dành cho Android
facebook_blog_image_vn
Nhận thông báo từ Facebook

Chúng tôi luôn cố gắng phát triển Opera Mini để giúp bạn nhiều hơn nữa. Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi cung cấp tính năng mới cho phép bạn theo dõi các thông báo từ mạng xã hội thẳng đến thanh hiển thị thông báo trên thiết bị của bạn mà bạn muốn trên trình duyệt Opera Mini dành cho Android thẳng đến thanh thông báo của thiết bị

Bạn có thể tìm thấy phần cài đặt thông báo trong menu Settings, dưới các thông báo Facebook.
Lần đầu tiên truy cập, bạn sẽ được hỏi tài khoản đăng nhập, một khi bạn thực hiện xong, Opera Mini sẽ nhớ thông tin đăng nhập của bạn và giữ cho bạn luôn cập nhật những gì đang xảy ra trên tài khoản của mình

Tùy chỉnh cài đặt thông báo

Bạn cũng có thể điều chỉnh các thông báo mà bạn muốn nhận được bằng cách vào Cài đặt thông báo.

Nếu bạn muốn tắt thông báo, rất đơn giản, chỉ cần bỏ dấu tick bên cạnh ô thông báo trên Facebook, chúng sẽ ngừng gửi thông báo. Bất cứ khi nào bạn muốn nhận thông báo trở lại, bạn sẽ được tự động đăng nhập tài khoản một lần nữa.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về Opera Mini dành cho Android, bạn có thể kiểm tra danh sách các câu hỏi thường gặp hoặc liên lạc với chúng tôi trên Facebook.

Và, như mọi khi, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now