Browser

Xem lại trước khi ra mắt Opera dành cho Windows 10

Hàng triệu người đã sử dụng Opera  dành cho Windows 7 và Windows 8, cũng như Opera Mini cho Windows Phone, và chúng tôi đang mong được chào đón thành viên mới nhất trong gia đình Windows.

Các bạn hãy cùng chúng tôi xem lại phiên bản này trước khi ra mắt công chúng nhé:

Xem lại phiên bản dành cho Windows 10

Microsoft đã phát hành một số phiên bản Windows 10 thông qua chương trình Insider Preview . Phần xem lại phiên bản Windows 10 này cho phép người sử dụng thử nghiệm phiên bản mới của hệ điều hành, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 29 Tháng Bảy.

Chế độ Máy tính bảng và máy tính để bàn

W1

Windows 10 sẽ có thể mở rộng quy mô trải nghiệm người dùng trên máy tính hoặc máy tính bảng. Nếu bạn bật chế độ máy tính bảng, cửa sổ mở ra sẽ chuyển sang toàn màn hình – như màn hình của máy tính bảng.

Tính năng Multiple desktops cũng có thể được mở ra . Đây là một tính năng quen thuộc với người sử dụng Linux và Mac OS X. Ví dụ, bạn có thể có một desktop mở để tìm kiếm tin tức, desktop khác mở để nghe nhạc. Thay vì từng cửa sổ chồng lên nhau, bạn có thể chuyển đổi giữa các màn hình khác nhau.

Windows 10 được đánh dấu bởi sự trở lại của menu Start, menu này đã bị mất từ Windows 8 và Windows 8.1. Bây giờ, bạn có thể ghim các ứng dụng hoặc các widgets vào menu Start cảm ứng một cách dễ dàng.

W2

Tối ưu hóa các ứng dụng cảm ứng thường xuyên của Windows

Các phiên bản Windows trước có các ứng dụng cảm ứng đặc trưng tối ưu. Đối với Windows 10, các ứng dụng này có thể chạy cửa sổ như bình thường. Hãy nhìn vào các mẫu dưới đây, nơi Maps có thể chạy trong một cửa sổ bình thường và được các nhà phát triển trình duyệt Opera xây dựng: 

W3

Xây dựng phiên bản Opera dành cho Windows 10

Tất nhiên, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ một cơ hội để trở thành một phần của sự thay đổi này. Chúng tôi hiện đang làm việc cật lực để mang Opera phiên bản máy tính cho Windows 10 đến với các bạn

Nó có lẽ sẽ trông khá giống với Opera cho Windows 7 và 8, nhưng chúng tôi nghĩ bạn có thể muốn tự tay trải nghiệm nó. Nếu bạn đang muốn thử nghiệm, hãy vào opera.com để có được phiên bản xây dựng bởi đội ngũ lập trình của Opera

W4


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now