Uncategorized

Viết ghi chú trên Opera, tính toán nhanh hơn, duyệt web chuyên hơn với phần sidebar mở rộng

Chúng tôi vừa ra mắt phiên bản mới Opera dành cho máy tính cách đây không lâu, trong phiên bản này, phần sidebar được mở rộng ra. Ngoài ra, bạn có nhiều lựa chọn hơn để tối ưu hóa trình duyệt của mình và sidebar là một trong những công cụ rất hữu ích để làm việc này. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn một vài tip bạn có thể làm với phần sidebar mở rộng:

Viết ghi chú với Nano Note:

Có bao giờ bạn đọc một bài viết thú vị trực tuyến làm thôi thúc sự sáng tạo của bạn? Bây giờ, bạn có một nơi để viết ý tưởng xuống và theo dõi chúng. Phần mở rộng Nano Note tuy là ứng dụng nhỏ nhưng mạnh mẽ, với nó bạn có thể ghi chú trong khi duyệt web với Opera, tag và tìm kiếm các ghi chú, và sắp xếp theo trình tự khi bạn lướt web

Truy cập trang đánh dấu của bạn một cách nhanh chóng với Bookmarks ở thanh Side:

Đây là một công cụ nhỏ dành cho những người muốn xem trang đánh dấu Opera ở thanh sidebar. Nó hiển thị bookmark của bạn trong thư mục gốc và bạn cũng có thể tìm thấy các trang được lưu trong Speed Dial.

Nhấn vào đây để tải

Tính toán nhanh với Side Calculator:

Side Calculator là ứng dụng siêu thuận tiện cho người chuyên mua sắm trực tuyến. Với phần mở rộng nhỏ này, bạn có thể nhanh chóng tính toán giảm giá hoặc chi phí vận chuyển. Nó cũng rất được khuyến khích cho sinh viên có nhu cầu về làm bài tập toán.

Luôn cập nhật trên Twitter với TweetDeck:

Bạn có một tài khoản trên Twitter? Thêm TweetDeck vào sidebar của bạn. Đây là một công cụ tuyệt vời cho việc theo dõi, tổ chức và tham gia vào Twitter theo thời gian thực, các phần mở rộng của TweetDeck giúp bạn theo dõi Twitter dễ dàng và vui vẻ.

Duyệt web chuyên nghiệp với Browse++ Sidebar:

Browse++ Sidebar là một hộp công cụ mạnh mẽ và hữu ích cho duyệt web, nó tìm kiếm các tab đang mở, và lấy các tab đã đóng trước đó trong thư mục thùng rác. Nó cũng có chức năng ghi chú.

Bạn đã thực hiện các ghi chú của Opera chưa? Hãy tùy biến trình duyệt của bạn với thanh sidebar mở rộng mới và cho chúng tôi biết bạn thích phần mở rộng mới nào của chúng tôi

Theo dõi Opera trên Facebook, Twitter và các blog của chúng tôi để biết thêm những mẹo hữu ích. Trong khi chờ đợi, chúc bạn duyệt web vui vẻ!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now