Browser

Ra mắt bản chính thức Opera Mini dành cho Window Phone!

Năm ngoái, chúng tôi đã bắt đầu cuộc hành trình mang Opera Mini – trình duyệt đã được tải về hàng triệu lần – đến với Windows Phone. Chúng tôi tiếp cận điều này một cách rất cẩn thận, bởi vì xây dựng lại Opera Mini từ đầu cho một nền tảng mới là không phải trò đùa. Chúng tôi muốn đem đến cho bạn một ứng dụng thật sự hoạt động hiệu quả.

Chúng tôi phát hành phiên bản beta của Opera Mini cho Windows Phone vài tháng trước đây, và tất cả các thông tin phản hồi của bạn là rất giá trị với chúng tôi. Phiên bản ổn định của Opera Mini dành cho Windows Phone sẽ bắt đầu ra mắt hôm nay.

WP1

Bạn nói và chúng tôi lắng nghe

Bạn muốn có một trình duyệt thật sự tốt trên điện thoại Windows Phone của bạn? Từ bây giờ bạn đã có thể sử dụng một trình duyệt có giao diện tự nhiên và cách sử dụng dễ dàng.

Bạn muốn kiểm soát nhiều hơn dữ liệu của mình? Opera Mini dành cho Windows Phone cho bạn bản báo cáo việc tiết kiệm dữ liệu theo ngày, tuần và tháng.

Bạn muốn download dễ dàng hơn? Chúng tôi đã cải tiến trình quản lý tải về và thật dễ dàng để bạn kiểm soát mọi thứ: thời gian và các địa chỉ tải về

Bạn muốn tiếp cận những trang web yêu thích nhanh chóng hơn?. Lưu và xem trước các trang web yêu thích của bạn với Speed Dial và bookmark.

Chúng tôi không dừng lại ở đây

Nhưng trên tất cả, chúng tôi muốn một phiên bản Opera Mini thật sự ổn định và tin cậy trên Windows Phone, đem đến cho người dùng những trải nghiệm duyệt web đáng mong đợi

Điều này có nghĩa là có thể sử dụng các tính năng như:

data saving - VN

save offline - VN

Speed Dial-VN

Và chúng tôi chỉ mới bắt đầu

Việc phát hành phiên bản Opera Mini như bạn mong đợi trên các dòng điện thoại Windows Phone chỉ đang trong giai đoạn khởi đầu. Vài tháng tới, sẽ có nhiều cải tiến bổ sung để bạn có thể làm được nhiều điều hơn với Windows Phone của bạn.

Hãy gửi phản hồi và các thắc mắc cho chúng tôi ngay dưới bài này hoặc Fanpage của Opera tại Việt Nam nhé


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now