Uncategorized

Mini game “bình luận về opera mini cho windows phone, nhận ngay thẻ điện thoại 100,000 VND”

Opera Mini for Windows Phone game
Để chào mừng sự kiện đã có phiên bản chính thức của Opera Mini dành cho Windows Phone tại Việt Nam sau một thời gian dài trông đợi của người dùng, Opera tổ chức mini game với tên gọi “Bình luận về Opera Mini cho Windows Phone, nhận ngay thẻ điện thoại 100,000 VND”. Đây là 1 game có cách thức chơi khá đơn giản, kết quả dựa trên số lượt bình chọn và người tham dự không cần phải đăng ký tài khoản chơi mà sử dụng ngay tài khoản Facebook.

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook


Sau đó, người tham dự nhập Tiêu đề và nội dung để bình luận là vể chức năng mà bạn thích nhất trên Opera Mini dành cho Windows Phone, giải thích lý do vì sao bạn yêu thích.
Ô nhập nội dung

Ô nhập nội dung


Sau khi đã nhập nội dung, chương trình sẽ tốn 1 khoảng thời gian để duyệt nội dung của bạn và hiện lên bảng thông báo chia sẻ bài thi về Facebook cá nhân để kêu gọi bạn bè bình chọn. Cơ cấu giải thưởng như sau:

+ Giải đặc biệt: 1 pin dự phòng AMO M-800 dành cho bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất
+ Giải khuyến khích: 50 thẻ điện thoại, mỗi trẻ trị giá 100.000 đồng dành cho 50 bài dự thi có lượt bình chọn cao tiếp theo.

Vào link sau đây để tham gia : http://opr.as/i3D


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now