Uncategorized

Hành trình của Huib Kleinhout lần đầu tiên đến Việt Nam

Là nhân vật chính của chương trình meetup do Tech in Asia tổ chức ngày 17/3 vừa qua tại TPHCM, Huib Kleinhout – giám đốc sản phẩm Opera Coast đã đến Việt Nam lần đầu tiên để tham dự sự kiện này. Trước đó, các fans của Opera đã được tham gia một cuộc bình chọn khá thú vị: chọn hành động nào mà họ thích Huib làm nhất khi đến Việt Nam, và kết quả được chọn là Huib sẽ đi uống cà phê bệt – một phong cách uống cà phê rất đặc biệt của người Sài Gòn.

Và đây là đoạn clip mà Huib đã ra phố cà phê bệt gần nhà thờ Đức Bà, Huib đã làm tất cả mọi người xung quanh ngước nhìn vì anh ấy quả thật rất phù hợp trong trang phục áo dài truyền thống của người Việt Nam :

Trong buổi chia sẻ, Huib đã trình bày chủ đề : “Các trang web sẽ đi về đâu trong tương lai” với tiết lộ 4 xu hướng về web như sau:


+ Nội dung trang web có xu hướng chuyển từ văn bản, sang hình ảnh và video
+ Tất cả mọi thứ trong trang web đều được kết nối với Internet
+ Đơn giản và nhanh chóng sẽ là chìa khóa để tạo ra những trải nghiệm cho người dùng khi thiết kế những ứng dụng di động
+ Tin tức luôn được cung cấp cho người dùng bất kể họ là ai, đang ở đâu và vào lúc nào

Huib đang diễn thuyết tại meetup Tech in Asia

Huib đang diễn thuyết tại meetup Tech in Asia

Ngoài ra, Huib còn tham gia một số hoạt động tại cuộc thi ảnh “Oh! Tôi đây sao”, cuộc thi đã kết thúc với 2 gương mặt trẻ ấn tượng sẽ xuất hiện trên các sản phẩm của Opera sắp tới, hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Có 1 điều khá thú vị mà Opera muốn chia sẻ là ngày Huib đến Việt Nam cũng là ngày mà Opera Coast cập nhật phiên bản mới với tính năng cực hữu ích là nén dữ liệu video. Với tính năng này, bạn sẽ được xem video trên các sản phẩm iOS nhanh hơn, mượt mà hơn, có thể tải Opera Coast 4.1 tại đây nhé: http://opr.as/s28
Opera Coast Vietnam


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now