Uncategorized

Một triệu ngày dùng internet miễn phí cùng Opera Mini

Vietnam oi
Để đón mừng sự kiện Opera hợp tác với nhà mạng Viettel, Opera đã tổ chức chương trình “Một triệu ngày dùng internet miễn phí cùng Opera Mini”. Một triệu chính là tổng số ngày miễn phí mà Opera dành cho các thuê bao Viettel lần đầu đăng ký sử dụng gói cước này. Theo đó, mỗi thuê bao Viettel khi lần đầu đăng ký gói cước này sẽ hoàn toàn được sử dụng gói cước internet này miễn phí trong vòng 7 ngày.

Đăng ký gói cước Opera Mini – Viettel

Các thuê bao Viettel soạn tin nhắn theo cú pháp: KM OP và gửi đến 191.
Để tải Opera Mini về điện thoại, người dùng vào trang web trang m.opera.com, chi phí tải về hoàn toàn miễn phí.
4 steps
Opera Mini nén đến 90% dung lượng của các trang web khiến người dùng lướt web nhanh hơn gấp 6 lần và tiết kiệm chi phí hơn. Với thiết bị di động, người dùng có thể truy cập internet bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra khi sử dụng gói cước này, người dùng nên lưu ý rằng gói cước này không bao gồm việc xem film, nghe nhạc trực tuyến hoặc tải file lớn hơn 15 MB. Đối với các thuê bao lần đầu đăng ký gói cước, sẽ nhận được món quà là 07 ngày sử dụng miễn phí theo chương trình “Một triệu ngày dùng internet miễn phí cùng Opera Mini”, sau thời gian 7 ngày, gói cước này sẽ tự động gia hạn với chi phí 2,000 đồng/ngày.

Opera Mini có thể cài trên điện thoại từ cơ bản đến thông minh, sử dụng nhiều loại nền tảng khác nhau như Android, BlackBerry, iOS, J2ME, Symbian, Windows Phone.
viettel opera linh
Opera tin tưởng rằng trong thời đại mới này, mỗi người đều có quyền truy cập internet. Bằng việc thiết lập quan hệ đối tác với Viettel và tung ra chương trình “Một triệu ngày dùng internet miễn phí cùng Opera Mini”, chúng tôi hi vọng nhiều người sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm internet với tốc độ nhanh hơn, giúp công việc dễ dàng hơn, kết nối với nhiều người hơn và làm cho cuộc sống trở nên phong phú hơn”, ông Nguyễn Việt Anh, đại diện Opera tại Việt Nam cho biết.

Và hy vọng với chương trình này, các thuê bao của Viettel –mạng điện thoại có đến hơn 50 triệu người dùng đồng thời cũng là mạng điện thoại lớn nhất Việt Nam có cơ hội được tiếp cận Internet và dùng thử gói cước Opera Mini – Viettel với mức chi phí cực thấp


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now