Browser

Opera Mini beta mới dành cho Windows Phone: giao diện mới và cải thiện nhiều chức năng

Opera Mini beta dành cho Windows Phone vừa mới ra mắt cách đây không lâu mặc dù vẫn còn rất nhiều điểm cần cải thiện nhưng vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người. Chúng tôi rất trân trọng điều đó và luôn lắng nghe những hồi đáp của các bạn để cho ra những phiên bản mới tốt hơn. Và cuối cùng, một phiên bản trình duyệt hoàn hảo dành cho Windows Phone đã ra đời.

Opera Mini beta WP

Giao diện mới thuận tiện cho người dùng

  • Phiên bản beta mới của Opera Mini với phần giao diệnđược thiết kế lại hoàn toàn mới và thuận tiện cho người dùng, đem lại những trải nghiệm lướt web thú vị nhất trên điện thoại hệ điều hành Windows Phone của họ.
  • Nhưng đây chỉ là điểm khởi đầu, vì chúng tôi chắc chắn vẫn sẽ còn cần nhiều lắm lời góp ý từ các bạn, hãy để lại lời góp ý tại forum của chúng tôi hoặc gởi thông điệp của bạn qua Opera fanpage Việt Nam hoặc comment bên dưới bài blog này.
  • Những hồi đáp của các bạn sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục cải thiện sản phẩm tốt đẹp và hướng đến những lợi ích thiết thực cho người dùng hơn.

Opera Mini beta mới có rất nhiều điểm thú vị:

  • Bạn có thể xem được bạn đã lưu trữ bao nhiêu dữ liệu trong 1 khoảng thời gian nào đó , hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Đây là điểm độc đáo chỉ có ở Opera Mini phiên bản dành cho Windows Phone
  • Kiểm soát được việc tải file với trình tải file đã được cải tiến
  • Xem trước các website đã mở của bạn và sắp xếp các tab 1 cách tự nhiên, dễ nhìn hơn
  • Điều hướng trở nên thống nhất và dễ dàng truy cập hơn với thanh dưới cùng và một thiêt kế sử dụng nút quay lại (back ) trong điện thoại của bạn
  • Tiết kiệm thời gian hơn với sự tích hợp của thanh địa chỉ và tìm kiếm. Khi gõ vào, Opera Mini sẽ đưa ra những gợi ý từ Speed Dial, trang lịch sử, bookmark và Google
  • Thêm web mới vào danh sách bookmark hoặc Speed Dial chỉ trong chớp mắt với nút tìm kiếm ngay bên cạnh thanh tích hợp

Chúng tôi vẫn đang thử nghiệm những tính năng này và nhiều tính năng khác nữa trong bản beta, cho nên các bạn trong quá trình sử dụng vẫn sẽ gặp một số trục trặc. Chúng tôi rất cần những phản hồi của các bạn để làm cho trải nghiệm trình duyệt ngày một tôt hơn.

Tải phiên bản Opera Mini beta mới dành cho Windows Phone tại đây

Một lần nữa xin được gởi đến những người đang sử dụng và trải nghiệm phiên bản beta này những lời cảm ơn chân thành nhất, trình duyệt này được tạo ra là dành cho các bạn!

 

 


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now