Uncategorized

Opera Share – Chia sẻ theo cách của bạn

Bạn đã sử dụng tính năng liên kết Opera Share chưa? Đây là tính năng chia sẻ bookmark – tính năng được mong chờ nhất của Opera, với tính năng này người dùng đã có thể dễ dàng chia sẻ nhiều trang bookmark của họ thông qua tài khoản. Tính năng mới chia sẻ bookmark lần đầu tiên ra mắt này như là một tùy chọn mặc định của trình duyệt. Tính năng này đang sẵn sàng cho người dùng Opera phiên bản máy tính Windows, Linux, Mac.

Tính năng chia sẻ bookmark trên Opera

Tính năng chia sẻ bookmark trên Opera

Là một cuộc thi nhỏ do Opera phối hợp với diễn đàn Tinhte.vn – nơi qui tụ hầu hết những người yêu công nghệ ở Việt Nam tổ chức, cuộc thi mang tên “Opera Share – Chia sẻ theo cách của bạn” sẽ là một cơ hội để bạn có thể vừa trải nghiệm về tính năng tuyệt vời này và vừa nhận được những món quà cực cool của Opera!
1. Cách tham gia:
– Để tham gia, bạn chỉ cần cài đặt Opera 26 trên máy tính và hoàn tất các mục tiêu tại trang www.tinhte.vn/operashare.
– Có tất cả 8 mục tiêu, bạn không cần phải hoàn tất hết các mục tiêu mới có cơ hội để nhận quà. Tuy nhiên nếu số mục tiêu bạn hoàn thành càng nhiều thì tỉ lệ quay trúng sẽ càng cao.
– Trong đó, mục tiêu số 3 là mục tiêu bắt buộc, cho dù bạn không hoàn thành hết các mục tiêu khác thì ít nhất cũng phải vượt qua mục tiêu này.
– Mỗi mục tiêu vượt qua, bạn sẽ nhận được 1 phiếu rút thăm trúng thưởng. Nếu muốn có nhiều hơn 8 phiếu, bạn phải hoàn tất mục tiêu thứ 8 đó là chia sẻ link đến bạn bè.
– Nếu người khác bấm vào link chia sẻ đó của bạn và cũng tham gia vào cuộc thi này thì bạn sẽ được cộng thêm 1 phiếu.
– Sau khi hết thời gian tham gia, Opera sẽ tiến hành bốc thăm để chọn ra những bạn may mắn nhất để trao quà.
– Link cuộc thi trên tinhte: https://www.tinhte.vn/threads/moi-tham-gia-opera-share-chia-se-theo-cach-cua-ban-don-gian-va-nhieu-giai-thuong.2406923/

2. Giải thưởng:
– 5 x phiếu mua hàng trị giá 2.000.000 đồng trên Lazada.vn.
– 13 x bao đựng hộ chiếu của Opera
– 12 x chiếc Ví Sen nhỏ gọn của Khắc Tên.

Những món quà hấp dẫn từ cuộc thi

Những món quà hấp dẫn từ cuộc thi

3. Thời gian:
– Tham gia: từ nay cho đến ngày 11/1/2015.
– Công bố kết quả: 14/1/2015.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, nếu có thắc mắc gì về Opera và tính năng chia sẻ bookmark, các bạn hãy chia sẻ tại đây nhé. Chúc các bạn tham gia chơi vui vẻ và nhận được nhiều may mắn


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now