Uncategorized

Kiểm soát việc tải file tốt hơn trên Opera Mini dành cho Android

Chúng tôi đã bận rộn suốt mùa hè vừa qua để cho ra tính năng mới của Opera Mini dành cho Android. Và bây giờ, bạn đã có thể tải về những file lớn chỉ khi bạn đang sử dụng Wifi!
Opera Mini for Android_vn
Trên tinh thần Opera Mini trước giờ, tính năng nén ngăn chặn việc ngốn dữ liệu và giúp người dùng tiết kiệm được chi phí. Hiện tại, Opera Mini có chế độ nhận biết nếu bạn tải về 1 file lớn hơn 15MB, sau đó sẽ hỏi ý kiến bạn về việc có tải file về luôn hay đợi đến lúc có Wifi mới tải. Chạm vào Wait và tiếp tục lướt web. Sau đó bạn có thể đến quán café quen thuộc, kết nối Wifi, Opera Mini sẽ khôi phục lại việc tải file và thông báo với bạn khi đã tải xong. Thật đơn giản!

Chúng tôi cũng đang hỗ trợ HTML5 cho video và bạn có thể dễ dàng vào nhiều trang video hơn

Chúng tôi sẽ chọn vài người trong các bạn để thử nghiệm tính năng Discover đã hiện hữu trên Opera dành cho Windows và Mac, Opera dành cho Android , Opera Mini cho iOS.

Nếu bạn là người may mắn được chọn, khi bạn mở Opera Mini, sẽ thấy tính năng Discover. Hiện tại, chúng tôi đang thử nghiệm ở các khu vực sau: Ấn Độ, Indonesia, Nga, Brazil, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Nam Phi, Ukraine, Mexico, Bangladesh và Nigeria.

Một vài cải tiến khác trong phiên bản mới của Opera Mini dành cho Android:
– Ổn định và các vấn đề về hiệu suất đã được cải thiện
– Chế độ ẩn mình với các website sử dụng Google Analytics
– Cập nhật vá lỗi về tính ổn định hiệu suất vận hành.

Bạn có thể tải Opera Mini dành cho Android tại Google Play


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now