Uncategorized

Xem trước tab giúp bạn tìm ra tab nhanh hơn trong Opera 24

Tabs tiện dụng và quá dễ dàng để mở cho nên đôi khi chúng ta mở nhiều đến nỗi không phân biệt được cái nào là cái nào. Nếu bạn đã có kinh nghiệm về việc này và muốn được giúp đỡ phần nào để có thể nhanh chóng xác định các tab mở, chúng tôi có tin tuyệt vời cho bạn.

Với Opera 24, chúng tôi cung cấp cho bạn tính năng xem trước tab độc đáo giúp bạn tìm thấy những tab mà bạn muốn. Khi bạn rê chuột lên một tab bất kỳ, sẽ hiện ra màn hình chụp nội dung của tab đó trên nền tab bạn đang theo dõi, hé lộ nội dung của tab đó. Nếu bị lạc một tab nào đó? Tính năng xem trước giúp bạn tìm thấy nó. Việc định vị và chuyển đến tab chính xác chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Xem nội dung của 1 tab khác mà vẫn không di chuyển khỏi tab bạn đang theo dõi

Xem nội dung của 1 tab khác mà vẫn không di chuyển khỏi tab bạn đang theo dõi

Nhưng ngay cả khi bạn không sử dụng nhiều tab, tính năng xem trước vẫn có thể có ích. Bạn muốn kiểm tra xem một cái gì đó mới trên Facebook một cách nhanh chóng, mà không muốn bị mất tập trung vào những gì bạn đang thực sự làm? Hình chụp xem trước đủ lớn để có được một cái nhìn thoáng qua của tab Facebook bạn mà không cần phải chuyển đổi sang nó.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hệ điều hành Windows, chúng tôi nghĩ bạn cũng sẽ được hưởng những cải tiến sau:

Sắc nét hơn trên màn hình độ phân giải cao hơn
Opera 24 dành cho Windows khai thác tối đa ưu điểm của các màn hình có độ phân giải cao, hoặc HiDPI. Những màn hình này có nhiều điểm ảnh đóng gói vào cùng khu vực với màn hình bình thường, có nghĩa là các góc tròn và văn bản có thể nhìn sắc nét hơn nhiều. Giờ đây, giao diện người dùng của chúng tôi trong veo và rõ ràng trên những màn hình như vậy. Và chờ đợi cho đến khi bạn có thể trải nghiệm các trang web yêu thích của bạn trên HiDPI. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó!

Cá nhân hóa bằng cửa sổ màu
Duyệt web riêng tư đảm bảo rằng lịch sử và hoạt động internet của bạn được xóa ngay sau khi bạn đóng tất cả các cửa sổ riêng. Chúng tôi đã làm cho các cửa sổ riêng trở nên dễ nhận thấy hơn so với cửa sổ bình thường bằng cách thay đổi màu nền của chúng trên Windows. Bây giờ, bạn có thể dễ dàng chọn ra và đóng tất cả các duyệt web riêng tư của bạn.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now