Uncategorized

Biểu tượng trái tim cho Opera 23 trên Windos và Mac

Khi nhiệt độ ở Na Uy và Ba Lan bắt đầu tăng lên đến hai con số, chúng tôi rất vui mừng được phát hành phiên bản hoàn thiện của Opera 23 cho hệ điều hànhWindows và Mac.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất trong Opera 23 là biểu tượng trái tim trên thanh tìm kiếm thanh địa chỉ kết hợp. Trước đó, biểu tượng trái tim của Opera có nghĩa là “thêm vào Stash”. Tuy nhiên, khi chúng tôi trò chuyện với người dùng, họ nói với chúng tôi rằng họ đã nhầm lẫn về các biểu tượng trong thanh địa chỉ và không biết làm thế nào để bật thanh đánh dấu trang (Bookmarks) lên.

Giờ đây khi nhấp vào biểu tượng trái tim, bạn có thể quyết định thêm trang đang xem vào mục Stash, thanh Bookmarks hay Speed ​​Dial. Nếu bạn thêm trang vào thanh Bookmarks lần đầu tiên, thanh sẽ được kích hoạt tự động.
heart_icon_opera_desktop

Hãy luôn ghi nhớ rằng khi bạn click chuột phải vào thanh Bookmarks sẽ tạo ra 1 thư mục mới
addfolder.operabrowser

Chúng tôi biết rằng việc sử dụng biểu tượng trái tim sẽ làm tăng thêm 1 click chuột. Nên chúng tôi vẫn đang đang tiếp tục tinh chỉnh menu trái tim và sẽ bổ sung thêm chức năng đánh dấu trang và quản lý Bookmark trong những phiên bản tương lai.

Qua các cuộc thảo luận, chúng tôi biết rằng nhiều bạn mở trình duyệt cả ngày để email, viết tài liệu, xem phim và chơi trò chơi. Vì vậy, điều quan trọng là trình duyệt Opera không bị crash (là hiện tượng trình duyệt khi mở lên thì lập tức bị đóng hoặc trong lúc đang hoạt động bình thường thì tự đóng lại và tắt hoàn toàn)  trước khi bạn tiêu diệt người ngoài hành tinh khi đang chơi game, lau khô mắt vì khóc khi thưởng thức những cảnh cuối cùng của một bộ phim lãng mạn hay đang gửi những ý tưởng tuyệt vời đến sếp của bạn. Do đó, về mặt sản phẩm, chúng tôi đã cải thiện sự ổn định của trình duyệt để ngăn chặn việc trình duyệt bị crush nếu có 1 plug-in nào đó đóng băng hoặc bị treo máy.

Cảm ơn bạn đã sử dụng trình duyệt nhanh và đẹp của chúng tôi. Nếu bạn mong muốn được xem những phiên bản kế tiếp, hãy nhanh chóng tải về Opera Next và Opera Developer. Opera Next bao gồm tất cả các tính năng mới nhất để làm cho nó trở nên ổn định hơn, tuy nhiên vẫn còn một ít lỗi. Với Opera Developer, bạn sẽ được thấy và thử tất cả những thử nghiệm của chúng tôi từ khi tạo ra chúng. Những phiên bản này sẽ chạy đồng thời với trình duyệt chính của bạn và sẽ không  ghi đè lên phiên bản chính ổn định. Người dùng Linux có thể kiểm tra phiên bản Developer mới nhất tại Opera for Linux.

Changlog đầy đủ tại đây.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now