Browser

7 extension tuyệt vời giúp trình duyệt Opera vượt mặt Chrome

Trình duyệt Opera vốn đã được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn và mạnh mẽ như VPN, tiết kiệm pin, chặn quảng cáo và video nổi. Tuy nhiên nếu vẫn chưa thỏa mãn thì bạn có thể thử qua những extension trong bài viết này để hoàn thiện trải nghiệm của mình.

Instagram Sidebar

Instagram

Các tín đồ của Instagram sẽ nhanh chóng nhận ra đây là một extension rất hay có thể dùng tương tự hầu hết các tính năng của Instagram trên điện thoại. Có một điểm chưa hoàn thiện đó là nó không cho phép bạn tải ảnh lên, tuy vậy chúng ta vẫn có thể tìm kiếm, duyệt news feed, comment… ngay trên cùng một giao diện làm việc, rất tiện lợi để bạn duyệt web một bên và lướt Instagram một bên.

Download: https://addons.opera.com/en-gb/extensions/details/instagram-sidebar/

Gmail on Speed Dial

gmail

Với những ai thường xuyên làm việc với Gmail, đây sẽ là extension rất hữu ích để bạn xem nhanh hộp thư của mình ngay trên Speed Dial ở màn hình chủ. Thông thường nếu không có email mới nó chỉ hiện icon Gmail, nếu chưa đăng nhập bạn sẽ thấy biểu tượng ngả sang màu xám.

Download: https://addons.opera.com/en/extensions/details/gmail-on-speed-dial/?display=en

QR Codematic

QRcode

Extension này giúp bạn tạo ra một mã QR từ trang web đang truy cập, hoặc từ bất kỳ đường link nào. Thay vì chúng ta phải loay hoay lên Google tìm trang để tạo mã QR thì giờ đây chỉ việc cài đặt extension để dùng ngay khi cần.

Download: https://addons.opera.com/en-gb/extensions/details/qr-codematic/

Turn Off the Lights

turnlight

Nếu bạn là người thường xuyên xem video trực tuyến thì đây là một extension phải có vì nó sẽ giúp chúng ta không bị mất tập trung vào nội dung video đang xem. Về cơ bản, extension này sẽ làm tối tất cả những nội dung khác xung quanh video bạn đang xem, giúp cho video nội bật lên và từ đó chúng ta có thể thưởng thức tốt hơn.

Download: https://addons.opera.com/en-gb/extensions/details/turn-off-the-lights/

2048 Sidebar

2048

Bạn còn nhớ trò 2048 một thời đình đám chứ? Nếu vẫn muốn thư giãn với trò chơi này thì bạn hãy tải về extension dưới đây và luyện não trong lúc rảnh rỗi. Extension này sẽ hiển thị một cửa sổ kế bên trang web đang làm việc của bạn, từ đó chúng ta có thể thư giãn và tắt đi bất cứ khi nào.

Download: https://addons.opera.com/en-gb/extensions/details/2048-sidebar/

GetThemAll

GetThemAll

Extension này sẽ giúp bạn tải Video hoặc hình ảnh, tài liệu…từ các trang web. Chỉ cần cài đặt và click vào biểu tượng bên phải thanh địa chỉ, bạn sẽ thấy một loạt danh sách link tìm thấy, từ đó chỉ việc chọn tải về là xong.

Download: https://addons.opera.com/en/extensions/details/getthemall-any-file-downloader/

Download Chrome

chrome

Extension đầu tiên hầu hết tất cả chúng ta nên có là Download Chrome. Thật sự thì hiện nay về số lượng extension thì Chrome Web Store vẫn đang chiếm ưu thế, nhưng nếu bạn yêu thích Opera và muốn đưa các extension này đến với trình duyệt của mình thì nên sử dụng qua.

Download: https://addons.opera.com/en-gb/extensions/details/download-chrome-extension-9/

Giới thiệu về tác giả:

Tùng Hà hiện đang là blogger sinh sống tại Việt Nam. Từng tham gia viết bài, sản xuất nội dung cho nhiều trang công nghệ và các dự án liên quan đến công nghệ.

tung-ha


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now