Opera tips

Ngày Cyber Monday: 3 bí quyết để bạn mua sắm an toàn hơn

Theo như thông lệ hàng năm, sau ngày Black Friday và ngày thứ hai của tuần kế tiếp là Cyber Monday. Cyber Monday hiện nay được xem là ngày mua sắm trực tuyến ở Mỹ với các ưu đãi và giảm giá rất hấp dẫn. Ngày Cyber Monday được diễn ra vào ngày thứ hai đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn và ngày Black Friday ở Mỹ.Ngày Cyber Monday của năm 2015 sẽ là ngày 30/11/2015.
cyber-shopping-title-1
Để giúp các bạn mua sắm an toàn và chọn được nhiều món với giá hời hơn, Opera xin được gửi đến 3 bí quyết nhỏ như sau:

1. Cập nhật ứng dụng

Các ứng dụng với phiên bản mới nhất luôn bảo đảm bảo giữ an toàn cho thiết bị của bạn nói chung và các giao dịch trực tuyến bạn thực hiện nói riêng. Các phiên bản mới luôn là phiên bản đã được vá lỗi, nhất là các lỗi về bảo mật. Luôn bật chế độ tự độ cập nhật để mình không bị tụt hậu nhé bạn

2. Biểu tượng ổ khóa khóa màu xanh lá

Nằm trong ô nhập địa chỉ tại trình duyệt, biểu tượng này còn được gọi là “huy hiệu bảo mật” giúp người dùng nhận biết 1 trang web nào đó có đáp ứng các tiêu chuẩn an ninh nghiêm ngặt hay không. Nếu không, đừng mua hàngtại shop đó, các giao dịch có thể phơi bày thông tin dữ liệu và thẻ tín dụng cá nhân của bạn.

3. Kiểm tra các phản hồi của người dùng

Cyber Monday là ngày mà bạn tìm kiếm các chương trình giảm giá tốt. Nhưng nếu như có 1 chương trình giảm giá nào đó quá bất ngờ và ấn tượng, bạn có quyền nghi ngờ điều này. Hãy chắc chắn rằng thỏa thuận này xuất phát từ một nhà bán lẻ thực sự. Kiểm tra địa chỉ, đánh giá của khách và các điều khoản và điều kiện trước khi mua.

Bản chất của mua sắm trực tuyến là vui vẻ và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Với những mẹo đơn giản này, chắc chắn bạn có thể mua được rất nhiều món hời hơn mà vẫn an toàn khi giao dịch


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now