Browser

Opera 32: Bảo mật là một quyền chính đáng

Việc bảo mật trực tuyến của bạn luôn luôn là mối quan tâm cao nhất của chúng tôi. Chúng tôi muốn nó tiến thêm một bước nữa, vì chúng tôi tin rằng sự riêng tư trực tuyến là một quyền chính đáng cho tất cả.

Gần đây, nhóm nghiên cứu SurfEasy đã gia nhập gia đình Opera, họ cung cấp thêm giải pháp VPN của mình cho dòng sản phẩm của chúng tôi.

Vậy VPN là gì? Vâng, hãy tưởng tượng rằng việc truyền thông trên internet cơ bản cũng giống như gửi một tấm bưu thiếp. Hầu như tất cả mọi người có thể đọc nó, nhân viên bưu điện, tài xế xe tải và thậm chí cả hàng xóm của bạn. Bạn có thể tin tưởng họ sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của bạn, nhưng bạn không bao giờ có thể chắc chắn được điều đó.

Sử dụng VPN là giống như việc đặt tấm bưu thiếp đó vào một tủ sắt, sau đó tất cả được đặt vào một chiếc xe tải bọc thép đang chạy trên đường cao tốc bên trong một đường hầm riêng biệt bằng bê tông.

Trên các máy tính, tính năng SurfEasy VPN đã có sẵn cho Windows và Mac.

Chúng tôi cũng đang tìm kiếm thêm nhiều cơ hội bảo mật trình duyệt khi mà SurfEasy đã gia nhập Opera.

Mật khẩu đồng bộ

Chúng tôi giới thiệu tính năng đồng bộ hóa mật khẩu trong phiên bản ngày hôm nay của Opera 32 dành cho máy tính. Vì vậy, bây giờ bạn không cần phải nhớ tất cả các mật khẩu cho các trang web mà bạn thường xuyên ghé thăm. Bạn có thể truy cập chúng từ một máy tính khác, miễn là bạn nhớ mật khẩu chính của bạn. Tạm thời, nó sẽ có sẵn trên máy tính để bàn và trên các nền tảng khác đến cuối năm nay


Theme sinh động

Bạn muốn có nhiều niềm vui hơn trên trình duyệt của mình? Đừng lo lắng, bây giờ bạn có thể chọn một theme sinh động bất kỳ để có nhiều hiệu ứng khác nhau


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now