Game

Chương trình “May mắn trúng thưởng cùng Opera Mini”

Giới thiệu và thời gian diễn ra chương trình

Nhằm khuyến khích các thuê bao VinaPhone đăng ký và sử dụng gói cước Opera Mini, Opera vừa tung ra chương trình “May mắn trúng thưởng cùng Opera Mini”. Chương trình được diễn ra trong khoảng thời gian từ 00h00:00 ngày 22/06/2015 đến 23h59:59 ngày 19/07/2015 với 4 chu kỳ khuyến mại, mỗi chu kỳ kéo dài 7 ngày.
VNP
Gói cước Opera Mini và Cách thức đăng ký

Gói cước Opera Mini dành cho các thuê bao VinaPhone là gói cước mà người dùng có thể truy cập Internet trên di động thoải mái chỉ với 2000 VND/ngày bằng trình duyệt Opera Mini. Với chi phí hợp lý , cơ chế nén dữ liệu hiệu quả khiến gói cước phát huy tác dụng nhất là ở những vùng miền sóng điện thoại yếu. Gói cước Opera Mini nói chung và Opera Mini dành cho thuê bao VinaPhone nói riêng đã được phía người dùng đón nhận và phản hồi tốt từ những ngày đầu mới ra mắt.

Đặc biệt, đối với các thuê bao lần đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ, sẽ được miễn phí sử dụng gói cước này trong vòng 7 ngày. Cách thức đăng ký gói cước Opera Mini dành cho thuê bao VinaPhone:

Cách 1: soạn tin DK OPERA gửi 1554
Cách 2: đăng ký trực tiếp trên micro site tại địa chỉ http://micropage.opera.com/vinaphonevn/

Cơ cấu giải thưởng và điều kiện thắng giải

Mỗi thuê bao VinaPhone khi gia hạn hoặc đăng ký mới gói cước Opera Mini trong thời gian này sẽ được xem như đã đăng ký tham gia chương trình. Để nhận biết, sau khi gia hạn hoặc đăng ký mới thành công, thuê bao đó sẽ được dẫn đến micro site của chương trình tại địa chỉ: http://micropage.opera.com/vinaphonevn/

Kết quả trao giải dựa trên kết quả của việc bốc thăm trúng thưởng được thực hiện vào thứ 4 hàng tuần ngay sau khi kết thúc mỗi chu kỳ khuyến mại. Mỗi đợt bốc thăm trúng thưởng sẽ chọn ra người trúng thưởng của tuần lễ trước đó. Thời gian quay thưởng được qui định cụ thể tại micro site của chương trình

Cơ cấu giải thưởng dành cho mỗi tuần:

2 giải đặc biệt, mỗi giải là 5,000,000 VND tiền mặt
30 giải khuyến khích, mỗi giải là một thẻ cào VinaPhone trị giá 500,000 VND

Chúc các thuê bao VinaPhone dành được thật nhiều may mắn trong chương trình này!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now