Browser, Saving data

Cá nhân hóa trên Opera Mini dành cho Windows Phone

Trong mùa hè này, chúng tôi muốn mang đến cho bạn bản cập nhật Opera Mini dành cho Windows Phone. Như các bạn đã biết, điện thoại ngày nay là vật bất ly thân cho tất cả mọi người, nên ai cũng muốn chọn điện thoại và thiết lập những cài đặt phù hợp với tính cách của mình, và ngay cả cách chọn các trình duyệt cũng vậy. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn một trình duyệt đưa ra nhiều tùy chọn, và cá nhân hóa đến từng cái chạm và thể hiện “cái tôi” của bạn một cách rõ nét nhất.

Giữ bí mật cho những thông tin riêng tư của bạn

Trong phần lựa chọn tab, đã có sẵn phần tab riêng tư. Bạn có thể mở nhiều tab cùng 1 lúc, kể cả tab bình thường lẫn riêng tư và đặc biệt, bạn có thể linh động chuyển đổi giữa chúng nếu bạn thấy phù hợp. Mở 2 tài khoản mạng xã hội? Cũng không có vấn đề gì với Opera Mini!
ruth_image_opera_mini_3_vn
Thể hiện cá tính của bạn

Chạm vào cài đặt cá nhân dễ dàng với hàng loat các hình nền mới. Giữ ngón tay ở bất cứ chỗ nào trên màn hình để vào các tùy chọn này, hoặc bạn có thể chọn trực tiếp từ menu Settings, mục Change Background.
ruth_image_opera_mini_vn
Tự hào hơn với việc tiết kiệm dữ liệu

Bây giờ, bạn đã có thể dễ dàng hơn để khoe khoang với bạn bè của mình về việc Opera Mini đã giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu dữ liệu ngay trên màn hình khởi động Live Tile.

Rất đơn giản, chỉ cần ghim biểu tượng vào màn hình khởi động của bạn để xem tất cả các dữ liệu đã tiết kiệm được trên icon bình thường và icon mở rộng. Để xem các phiên bản khác nhau, giữ ngón tay vào icon và xoay quanh các kích thước.

ruth_image_opera_mini_1_vn


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now