Browser

Opera 30 dành cho Android có gì mới?

Phiên bản cập nhật mới nhất của Opera dành cho Androidchính thức ra mắt ngày hôm nay. Trong phiên bản này, việc đồng bộ hóa dữ liệu sẽ được hỗ trợ nhiều hơn, chọn text sẽ dễ dàng hơn, hỗ trợ thao tác long press (chạm và giữ) và đây là phiên bản cập nhật ổn định hơn
Opera 30 Android VN
Đồng bộ hóa với Speed Dials

Trong lần cập nhật này, chúng tôi đã thêm phần hỗ trợ cho việc đồng bộ Speed Dial giữa các . thiết bị. Rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập vài tài khoản Opera và nhấn vào biểu tượng máy tính có con trỏ tại phía cuối của Spped Dial. Bạn sẽ thấy trang khởi động của Spped Dial mà bạn đã đăng nhập, ví dụ như trên máy tính hoặc thiết bị Android của bạn

Bạn có thể nhập các mục đã được đồng bộ hóa trong Speed Dial về Speed Dial của cá nhân bạn. Chạm và giữ một đề mục và nhấn Import. Nếu bân muốn nhập toàn bộ Speed Dial, chạm vào dấu ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Import all

Và, tất nhiên, bạn có thể kiểm tra các mục trong Speed Dial của bạn trên phiên bản dành cho Android kể cả khi bạn đang sử Opera dành cho máy tính, chỉ cần chọn Other Speed Dials trong sidebar quản lý bookmark để xem chúng.

Chọn văn bản dễ hơn và menu ngữ cảnh

Chúng tôi đã thay thế menu ngữ cảnh tùy chỉnh (menu chạm giữ) với menu tự nhiên và văn bản cũng sẽ được chọn 1 cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Bạn hãy nhìn vào hình minh hoa dưới đây để thấy rõ sự khác biệt của Opera 29 và Opera 30:

Ổn định hơn

Để tặng thêm cho người dùng, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để xóa những đoạn code liên quan đến việc điều hướng trang, điều này sẽ dẫn đến việc cải thiện sự ổn định. Đơn giản hơn, bạn sẽ không còn thấy nhiều biểu tượng con mèo “Oops” nữa (báo hiệu trang bị lỗi crash)

Chúc bạn lướt web vui vẻ nhé!

Tải Opera dành cho Android tại Google Play hoặc trên website của chúng tôi. Và đừng quên cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now