Uncategorized

Khám phá những tính năng ẩn của Windows Phone để lướt web “đã” hơn trên Opera Mini

Bạn có biết rằng điện thoại Windows Phone của bạn còn rất nhiều điều bí mật, rất nhiều công cụ hữu dụng để làm tăng trải nghiệm duyệt web mà bạn vẫn chưa khám phá ra không?
MC Phi Linh- Opera Mini for Windows Phone
Sau đây là một vài bí quyết mà bạn có thể dùng với Opera Mini dành cho Windows Phone:

Bảo vệ màn hình của bạn

Bạn có muốn thấy Opera Mini trên 1 màn hình to hơn? Bạn muốn khoe ra những bức ảnh của mình trên mạng xã hội với gia đình và bạn bè? Nếu bạn có một chiếc TV, máy chiếu và dưới sự hỗ trợ của ứng dụng Miracast để truyền tải những nội dung trên điện thoại Windows Phone lên màn ảnh TV. Bạn còn có thể chiếu lên màn hình máy tính của bạn nếu bạn có ứng dụng Project My Screen và 1 cọng dây nối USB

1. Vào danh sách ứng dụng, chọn Settings > Project my screen.
2. Chọn tên thiết bị mà bạn muốn kết nối.

Thiết lập VPN để bảo vệ việc lướt web

Nếu bạn đang đi công tác xa, có thể bạn sẽ cần kết nối VPN để đăng nhập vào email trên Opera Mini. Thiết lập VPN là một trong những tính năng tốt nhất của Windows Phone, rất dễ dàng để thực hiện:

1. Vào danh sách ứng dụng, chọn Settings> VPN
2. Chọn VPN và chọn tiếp Edit
3. Từ đây, gõ tên và mật khẩu của bạn, nhấn Save
4. Kết nối với VPN

Thiết lập những khoảng thời gian yên tĩnh khi lướt web
More Style
Đôi khi chúng ta cần những khoảng thời gian yên tĩnh khi lướt web trên Opera Mini. Với sự giúp đỡ của tính năng trợ lý ảo cá nhân Cortana, bạn có thể cài đặt những khung giờ mà khi đó không có cuộc gọi hay thông báo nào làm phiền. Cách để thiết lập như sau:

1. Nhất vào nút Search để vào Cortana, sau đó chọn Cortana’s Notebook >Quiet hours.
2. Bật Right now để kích hoạt khoảng thời gian yên tĩnh. Chế độ này sẽ duy trì cho đến khi bạn tắt

Bạn cũng có thể đặt những khoảng thời gian yên tĩnh lặp lại, mỗi sáng chủ nhật chẳng hạn. Bạn có thể xem thêm phần hướng dẫn từ Microsoft.

Bật chế độ tiết kiệm pin

Ai mà không muốn lướt web thoải mái và kéo dài nhiều giờ liên tục, với ứng dụng Battery Saver trên Windows Store, bạn có thể chọn những ứng dụng nào có thể cập nhật trên nền. Khóa những thứ không cần thiết lại, bạn có thể lướt web nhiều hơn trên Opera Mini. Ứng dụng này được cài sẵn trên máy của bạn. Nếu bạn vô tình xóa có thể vào Windows Phone Store để tải về lại.

Nhấn vào đây để tải về Opera Mini nhé


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now