Uncategorized

Trải nghiệm Wifi nhanh hơn với công nghệ nén mới của Opera Max

Opera Max là ứng dụng tiết kiệm dữ liệu cho điện thoại của bạn, Opera Max chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu năm nay. Phiên bản mới của Opera Max tích hợp giải pháp lựa chọn tiết kiệm dữ liệu trên Wi-Fi. Ứng dụng này giúp người dùng quản lý dữ liệu di động và dữ liệu Wi-Fi một cách độc lập.

Với hơn 80% dữ liệu được sử dụng trên mạng lưới Wi-Fi nên việc tiết kiệm dữ liệu Wi-Fi đã trở thành một nhu cầu cấp thiết và là một tính năng được người dùng yêu cầu nhiều nhất.

Người dùng đang sử dụng Wi-Fi nay đã có thể tận hưởng một trải nghiệm kết nối nhanh hơn, đã hơn với tính năng nén mới này, họ có thể thấy có bao nhiêu ứng đang sử dụng dữ liệu cũng như kiểm tra được những ứng dụng này đang “ngốn” dữ liệu nào.

viet_blog_1
Quản lý toàn diện với App Blocking

Tính năng mới App Blocking giúp người dùng ngăn chặn ứng dụng bị theo dõi hoặc sử dụng dữ liệu không được họ cho phép, đặc biệt hơn còn giúp ngăn chặn các ứng dụng chạy ngầm để kéo dài tuổi thọ pin. Tính năng này còn giúp người dùng hoàn thiện việc quản lý cho cả dữ liệu di động và dữ liệu sử dụng trên Wi-Fi.

viet_blog_2
Cải thiện giao diện người dùng cho phiên bản Android

Tạm biệt kiểu thiết kế theo dạng tab, phiên bản mới của Opera Max vận dụng kiểu thiết kế quen thuộc theo dạng mảng với bảng điều hướng navigation drawer. Giao diện mới này chắc chắn sẽ rất hiện đại và tạo cảm giác thân thiện cho những trải nghiệm của người dùng Android.

Sử dụng Opera Max

Opera Max nay đã sẵn sàng trên 135 quốc qua toàn thế giới, cập nhật theo vị trí địa lý và có thể tải tại đây http://opr.as/f2U


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now