Uncategorized

Bản báo cáo xu hướng Internert 2015: sự tăng trưởng của thế hệ thiên niên kỷ Millennials

Mary Meeker, chuyên gia phân tích thị trường internet hàng đầu thế giới, được mệnh danh là Nữ Hoàng Internet, vừa phát hành báo cáo về xu hướng Internet 2015. Nếu là một công dân của thế giới mạng, bạn không thể bỏ lỡ bản báo cáo này, bởi vì bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận những thông tin mới nhất ngành công nghệ – từ những công ty Internet hàng đầu thế giới đến việc những người thế hệ thiên niên kỷ – Millennials đã làm gì với smartphone của họ.

Sau đây là một vài điểm khá thú vị về thế hệ này trong bản báo cáo
milli_vn
Thế hệ thiên niên kỷ – Millennials là gì?

Đó là tên gọi chung cho thế hệ những người sinh năm từ 1980 đến 2000.Millennials không chỉ thuộc về thế hệ internet, mà họ là những người đóng vai trò chủ yếu. Tại Việt Nam, hơn 35% dân số thuộc thế hệ Millennials, một con số không hề nhỏ!

Ngay cả trên Facebook, thế hệ Millennials thường xuyên tương tác rất nhiều. Chúng tôi cũng nhân cơ hội này, gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn theo dõi và tin tưởng vào các sản phẩm của chúng tôi.

“Tôi không bao giờ rời khỏi chiếc điện thoại”

Bản báo cáo chỉ ra rằng thế hệ Millennials luôn giữ điện thoại di động bên cạnh họ, cả ngày lẫn đêm, như một người bạn rất thân. Thú vị hơn nữa, trong bản cáo cáo còn nói rằng thế hệ Millennials luôn tin rằng họ sẽ có thể làm được mọi thứ trên các thiết bị di động trong vòng 5 năm nữa.

Hãy nhìn vào bảng số liệu dưới đây, bạn có thấy mình trong đó?

“Tôi sử dụng camera chụp ảnh của điện thoại ít nhất 1 lần trong ngày”

Bạn có sử dụng camera trên chiếc điện thoại của mình để chụp ảnh hoặc quay video mỗi ngày và sau đó tải lên các trang mạng xã hội? Nếu đúng rồi, thì hãy tìm kiếm câu lạc bộ của mình nhé!

Bản báo cáo xu hướng Internet 2015 chỉ ra rằng rất nhiều người thuộc thế hệ Millennials sử dụng camera chụp ảnh ít nhất 1 lần trong ngày

Bạn đã xem bản báo cáo này chưa? Điều gì làm bạn yêu thích nhất? Hãy chia sẻ chúng tôi biết ý kiến của bạn dù bạn có phải là người thuộc thế hệ thiên niên kỷ Millennial hay không nhé!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now