Browser

Tăng tốc video trên Opera Coast

Bạn đã quá chán nản và bực bội với việc xem video giữa chừng bị lag hoặc đứng yên, phải mất rất lâu sau mới chạy lại hoặc thậm chí phải tải lại từ đầu. Opera Coast 4.1 dành cho iOS hoàn toàn có thể giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh này. Với cơ chế hoạt động giảm bớt dung lượng video để bạn có thể xem ngay trên điện thoại của mình một cách trơn tru và đặc biệt, dung lượng sử dụng 3G giảm xuống đáng kể

Tăng cường tốc độ video:
Với Opera Coast, chế độ nén dung lượng Opera Turbo luôn được bật sẵn ở chế độ tự động (Automatic). Với chế độ này, khi đường truyền mạng chậm hoặc tắc nghẽn, Opera Turbo sẽ tự động được bật.
Các bạn có thể thiết lập lại chế độ Opera Turbo bằng cách sau:

  • Vào Setting trên thiết bị iOS của bạn
  • Chọn Opera Coast trong danh sách ứng dụng bên dưới
  • Chọn Opera Turbo với 1 trong 3 chế độ sau: on, off automotic (tương ứng với bật, tắt và tự động)

Cơ chế hoạt động của việc tăng tốc độ video:
Sử dụng công nghệ nén video Rocket Optimizer, chức năng tăng cường tốc độ video lần đầu tiên được tích hợp với trình duyệt web để trở thành ứng dụng xem video yêu thích của bạn. Opera Coast luôn luôn phản ánh về cách mọi người thực sự lướt web trên các thiết bị di động của họ, và một phần trong đó quay trở lại với xu hướng, truyền cảm hứng hoặc hết sức cuồng loạn.

Ngày càng nhiều người xem video trên di động. Ước tính đến năm 2018, 69% lưu lượng di động là dữ liệu video, làm cho việc tối ưu hóa trở nên thật sự quan trọng. Theo nghiên cứu của Opera trên 5 thị trường, 49.6% người dùng gặp vấn đề khi xem video. Và Opera Coast tin rằng sẽ giúp người dùng xem video nhanh hơn, cũng là cách để tiết kiệm thời gian, lưu lượng.

Có gì mới nữa không?

Opera Coast có nhiều tính năng để tăng tốc cho việc lướt web của bạn. Trạng thái tải trang nay đã được hiển thị trên thanh tiến trình. Thưởng thức việc tải nhanh hơn khi bạn quay trở lại trên các trang web an toàn và một cách dễ dàng hơn để trở lại để tìm kiếm từ các tính năng Khám phá (chỉ cần vuốt xuống!). Hỗ trợ thêm tính năng chia sẻ cho Pinterest , Evernote , Pocket , Kik và hơn thế nữa.

Tải Opera Coast tại AppStore

 


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now