Uncategorized

Opera Mini được cài sẵn trên điện thoại rẻ nhất từ trước tới nay của Microsoft

Microsoft vừa ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ nhất từ trước tới nay Nokia 215. Khác với những điện thoại giá rẻ khác, Nokia 215 có kết nối internet và tạo cơ hội cho hàng triệu người đến với thế giới mạng

Nokia 215 có thể chạy được rất nhiều ứng dụng phổ biến như Facebook, Messenger, Twitter, Bing Search… Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn được cài sẵn trình duyệt Opera Mini. Chỉ với giá 29$ trước thuế , Nokia 215 hướng tới thị trường các nước đang phát triển. Với chiếc điện thoại này, sẽ có càng nhiều người trên thế giới trải nghiệm và kết nối Internet.

Cận cảnh chiếc điện thoại Nokia 215

Cận cảnh chiếc điện thoại Nokia 215

Chiếc điện thoại này cùng với Opera Mini thật sự là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Opera Mini nhờ công nghệ nén dữ liệu đặc biệt giúp nén nội dung web tải xuống tới 90%, mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt web chất lượng cao với tốc độ lướt web nhanh gấp 6 lần. Hiện nay có đến 250 triệu người trên thế giới sử dụng Opera Mini trên điện thoại hoặc máy tính bảng của họ

Nokia 215 còn có rất nhiều đặc điểm khá thú vị khác: đèn pin tích hợp, FM radio, kết nối Bluetooth. Pin cực trâu với thời gian chờ lên tới 29 ngày. Máy có màn hình 2,4 inch độ phân giải QVGA 320 x 240 pixel, camera 0,3 Mpx.

Nokia 215 chỉ hỗ trợ kết nối 2G, đây cũng chính là nơi Opera Mini có thể phát huy được tối đa ưu điểm của mình, giúp tăng tốc độ lướt web.

Máy sẽ được bán ở các thị trường Trung Đông, châu Phi, châu Á. Nokia 215 sẽ là sự khởi đầu đầy hứng khởi khi đến với thế giới mạng cho nhiều người dùng. Cùng chúc mừng sự kết hợp giữa Opera Mini và Nokia 215 nào!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now