Browser

Opera Coast 4.0 – phá vỡ thói quen duyệt web

Có khi nào bạn nhận ra một điều gì mình đã phụ thuộc vào nó quá lâu, quá dai dẳng đến đỗi chẳng buồn thay đổi? Ví dụ như 1 ngày làm việc của các bạn, nhàm chán với sáng đi làm, đọc mail, giải quyết công việc, không khí văn phòng u buồn, chung quanh là những người đồng nghiệp hiếm khi đùa giỡn bởi họ cũng ngập đầu bởi công việc như bạn, không khí văn phòng vắng vẻ u ám. Sống là phải luôn đổi mới, bạn phải tạo ra cho mình những nguồn năng lượng mới, để mỗi ngày trôi qua có ý nghĩa hơn!

Và, thói quen lướt web của bạn là gì?

Có phải là đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi bởi mình chỉ đọc vài trang web thân quen, lâu lâu mở lên, refresh vài lần mà vẫn chẳng có tin gì mới. Thật ra thế giới mạng đầy ắp những thông tin, chỉ là bạn chưa biết cách để hệ thống và sắp xếp chúng lại để tiện việc theo dõi thông tin thôi. Nhưng đừng lo, Opera Coast phiên bản mới nhất 4.0 đã thấu hiểu và làm điều đó thay cho các bạn,các bảng tin trong mục Discover sẽ được hiện một cách gọn gàng và rất dễ để chạm vào và đọc, Đặc biệt, các bài sẽ thay đổi sau mỗi lần bạn thoát và vào lại. Đảm bảo tính năng này sẽ không làm các bạn thất vọng mà mê mẩn cuốn vào theo từng bài báo!

Những bài báo sẽ được hiển thị theo dạng tiêu đề lớn, bạn chỉ cần chạm tay vài bài để mở ra xem

Những bài báo sẽ được hiển thị theo dạng tiêu đề lớn, bạn chỉ cần chạm tay vài bài để mở ra xem

Còn gì mới nữa ở Opera Coast 4.0?

  • Chia sẻ chỉ với 1 cú chạm. Chia sẻ bất cứ trang web nào, kèm theo một lời nhắn để bạn bè bạn biết lý do bạn chia sẻ
  • Duyệt web ở bất cứ nơi nào bạn đến. Opera Coast hiện tại với kỹ thuật nén dữ liệu Opera Turbo, đem đến một trải nghiệm lướt web nhanh và mượt hơn mặc dù kết nối mạng chậm
  • Tiếp tục lướt web từ iPhone đến Mac. Bạn có thể đọc về chức năng này tại đây

Chúng tôi rất hào hứng với Opera Coast 4.0 (Chúng tôi muốn xáo trộn chút xíu thứ tự của những con số Opera Coast). Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích Opera Coast 4.0, hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé

Tải Opera Coast cho iPhone hoặc iPad tại đây!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now