Uncategorized

Bookmark trực quan ở Opera 25 dành cho máy tính

Khi tôi nghĩ đến một khoảnh khắc nào đó, tôi có thể nhìn thấy các hình ảnh trong đó hiện ra. Đó cũng là cách để tôi ghi nhớ. Và đó cũng là cách để tôi tìm kiếm một thứ gì đó trên internet. Tôi nhận ra rằng tất cả các video, hình ảnh, bài nhạc đều là những ký ức hình ảnh trong tôi Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu một tính năng mới của Opera. Một tính năng mà ngay cả bản thân tôi cảm thấy rất phấn khích. Đó là tính năng bookmark, rất đột phá.

Đây là sự đột phá: Bookmark trực quan

Bookmark trong các trình duyệt khác thường lưu trữ địa chỉ của website, bạn thường sắp xếp chúng thành các folder và có thể sửa các tiêu đề. Tuy nhiên chúng tôi sẽ làm cho chúng dễ nhìn và sinh động hơn. Nó sẽ tương tự như bức hình dưới đây:
BM Red - BG Grey_s

Sử dụng bookmark của Opera

Vô cùng đơn giản. Chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng hình trái tim để đánh dấu 1 trang. Nó sẽ hoạt động như thế này đây:

Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ cảm thấy phấn khích như chúng tôi khi ra mắt tính năng mới của bookmark trên Opera dành cho máy tính.

Download Opera 25:
Opera 25 for Windows
Opera 25 for Mac
Opera beta 25 for Linux


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now