Uncategorized

Thử thách mới cùng VOY: cuộc thi Vạch lá tìm sao

Tiếp tục chuỗi sự kiện dành cho cổng thông tin giải trí độc quyền VOY (Opera, Yan News và VinaPhone hợp tác) tổ chức cuộc thi “Vạch lá tìm sao” với giải thưởng cao nhất là điện thoại Samsung Glaxy Note 3 NEO.

  1. Giới thiệu và cơ cấu giải thưởng:

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trọn vẹn hơn những tiện ích từ dịch vụ Opera Mini, cổng thông tin giải trí độc quyền VOY trên cơ sở hợp tác của Vinaphone, Opera và Yan News đã ra đời, hơn thế nữa người sử dụng còn được tham gia những thứ thách thú vị đầu tiên với cuộc thi “Vạch lá tìm sao” từ ngày 08/09/2014 đến hết ngày 05/10/2014.

Buổi ra mắt VOY

Buổi ra mắt VOY

Chương trình diễn ra trong 4 tuần theo đó các thuê bao di động hoạt đông hai chiều khi sử dụng Opera Mini đều có thể tham gia trò chơi.

Giao diện cuộc thi “Vạch lá tìm sao"

Giao diện cuộc thi “Vạch lá tìm sao”

Với 5 câu hỏi gợi ý được đưa ra mỗi ngay bạn chỉ cần đọc gợi ý và trả lời những câu hỏi hấp dẫn của chúng tôi, tích lũy điểm số, chia sẻ dự đoán “Vạch lá tìm sao” của mình và kêu gọi bình chọn từ bạn bè để gia tăng cơ hội giành lấy giải thưởng giá trị mỗi tuần của VOY bao gồm:

1 giải Nhất là 1 điện thoại Samsung Glaxy Note 3 NEO.

3 giải Nhì mỗi giải là 1 áo thun Opera Software.

10 giải Ba giành cho thuê bao Vinaphone mỗi giải mỗi giải 1 thẻ cào internet mobile tháng của Vinaphone trị giá 70.000 VNĐ.

  1. Hướng dẫn tham gia chơi “Vạch lá tìm sao”:

Bước 1: Vào link chương trình bằng điện thoại, chọn “Tham gia cùng VOY”: bit.ly/1qOT8CG. Lưu ý nên mở bằng trình duyệt Opera Mini phiên bản 4.3 trở lên, nếu không mở bằng Opera Mini, chương trình sẽ tự động mở yêu cầu Download Opera Mini

Vạch lá tìm sao VOY Opera Mini

Bước 2: Người chơi có nhiệm vụ tích luỹ điểm mỗi ngày + Thứ 2 đến thứ 6: mỗi ngày chương trình sẽ đưa ra 1 câu hỏi gợi ý về dữ kiện và số chữ cái + Thứ 7, chủ nhật: chương trình đưa ra câu hỏi trắc nghiệm về ngôi sao trong tuần Người chơi trả lời bằng cách nhập vào ô Câu trả lời của bạn và nhập số điện thoại đang sử dụng. Lưu ý nhập chính xác số điện thoại của người chơi vì đây sẽ là căn cứ để trao giải thưởng

Vạch lá tìm sao VOY Opera Mini

Bước 3: Người chơi nhấn vào Lưu để lưu kết quả chơi

  1. Cách tích điểm:

Cuộc thi”Vạch lá tìm sao” có kết quả căn cứ trên điểm số người chơi tích luỹ:

+ Đối với mỗi đáp án đúng mục Gợi ý trong ngày: người chơi sẽ được 2 điểm

+ Đối với đáp án đúng ngôi sao trong tuần: người chơi sẽ được 10 điểm

+ Ngoài ra, người chơi còn có thể tăng điểm thêm cho mình bằng cách kêu gọi bạn bè Like trên đáp án ngôi sao trong tuần, mỗi Like sẽ được 1 điểm

Trong quá chình tham gia chơi, nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn hãy để lại dưới mục Comment hoặc inbox cho Facebook Opera Việt Nam tại địa chỉ: https://www.facebook.com/vietnam.opera


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now