Uncategorized

OPERA CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU SẢN PHẨM OPERA MAX TẠI VIỆT NAM

2014-08-13 11.12.38_r
TPHCM, ngày 13 tháng 08 năm 2014, Opera công bố chính thức về Opera Max tại Việt Nam, chỉ có trên điện thoại Kim Cương Đen Prime508 cùng các sản phẩm mới ra mắt của Mobiistar –   thương hiệu smartphone Việt hàng đầu trước khi đưa lên Google Play cho thị trường Việt Nam..

Opera Max là một ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng và các trình duyệt trên thiết bị smartphone. Nhờ vào công nghệ nén dữ liệu và video dẫn đầu thị trường của Opera mà Opera Max có khả năng nén video, hình ảnh và văn bản, cho phép người dùng tiết kiệm dữ liệu lên đến 50% so với giới hạn gói cước dữ liệu của họ. Các video clip bắt đầu nhanh hơn và giảm được tình trạng “buffering” khi sử dụng Opera Max. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý sử dụng dữ liệu di động của từng ứng dụng trên bảng điều khiển đơn giản của Opera Max.

70% các video trên băng tần 2G và 3G tại Việt Nam thường bị gián đoạn khi người dùng xem. Đó là tỷ lệ cao nhất trong các quốc gia Đông Nam Á (Myanmar nắm giữ vị trí số một với 88%). Những số liệu thống kê này do Skyfire Unit của Opera thực hiện nghiên cứu, khảo sát, trong đó kết hợp dữ liệu toàn cầu tải video qua mạng di động với việc thử nghiệm tải dữ liệu băng thông rộng từ cơ quan mạng không dây Open Signal, sử dụng dữ liệu từ cuối năm 2013 trên mạng lưới toàn cầu.

Video stalling  ASEAN Copy Copy_Vietnamese

“Gần đây, số lượng người Việt Nam sử dụng điện thoại di động để xem video ngày càng tăng. Chúng tôi mong muốn giúp họ tận hưởng những trải nghiệm xem video một cách mượt mà trên điện thoại Mobiistar khi không có mạng wifi” – ông Carl Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar nói. “Với công nghệ nén dữ liệu và video mới của Opera Max, Mobiistar có nhiều lợi thế để đem đến những trải nghiệm smartphone tốt hơn với chi phí hợp lý. Chúng tôi rất tự hào là thương hiệu tiên phong ở Việt Nam được cung cấp Opera Max đầu tiên.”.

“Sự xuất hiện của Opera Max đang mở rộng nhiều hơn và rộng khắp hơn. Sau khởi động ban đầu ở châu Âu và Mỹ, trong vài tháng gần đây, chúng tôi đem sức mạnh tuyệt vời của Opera Max đến Brazil và Nga “, Sergey Lossev, Trưởng bộ phận Opera Max tại Opera Software nói. “Bây giờ, thông qua Mobiistar, Opera Max sẽ xuất hiện tại Việt Nam, thậm chí trước khi ứng dụng này được cập nhật trên kho cung cấp ứng dụng Google Play ở bản địa. Với Opera Max cài đặt sẵn trên điện thoại di động Mobiistar, người dùng có thể dễ dàng quản lý việc sử dụng dữ liệu di động của các ứng dụng của họ và tận hưởng các video clip mà ít phải chịu tình trạng “đang tải …” khi đang di chuyển.”.

Mobiistar được độc quyền cung cấp Opera Max trên một số mẫu điện thoại được chọn, bao gồm LAI 504m và BEAN 414. Smartphone được giới thiệu gần đây là PRIME 508 – sản phẩm hàng đầu của Mobiistar, cũng sẽ được trang bị sẵn Opera Max.

Mobiistar tối ưu trải nghiệm –tiết kiệm chi phí cho ngừoi dùng Kim Cương Đen bằng Opera Max.

Cũng tại buổi giới thiệu Opera Max cho báo giới tại Tp. Hồ Chí Minh, Mobiistar đã cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trình diễn khả năng tải video clip nhanh và tiết kiệm chi phí 3G trên chiếc điện thoại Kim Cương Đen Prime508 của hãng vừa ra mắt.

Cùng với đại diện Mobiistar, nhạc sĩ Huy Tuấn đã thử dùng một chiếc Prime508 để tải và phát clip MV Ngày Gần Anh của ca sĩ Văn Mai Hương. Thực tế trải nghiệm cho thấy chiếc Kim Cương Đen có cài Opera Max tải nhanh hơn và ít bị dừng hình (buffering) hơn chiếc máy Kim Cương Đen không cài Opera Max.

Screenshot_2014-08-13-11-14-43
Phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí, ông Ngô Nguyên Kha cho biết “ Prime 508 là chiếc điện thoại dành cho những power user. Họ không chỉ dùng nó như một chiếc điện thoại đẹp vì thiết kế unibody với 2 mặt kính cường lực. Họ còn khai thác tối đa sức mạnh của chip lõi 8, RAM 2GB, đồ hoạ cao cấp với bộ vi xử lý đồ họa GPU Mali – 450MP4 xung nhịp 600 MHz giúp phát các video full HD 1080p, đồng thời có khả năng chuyển và phát video có tốc độ 24/30 khung hình/giây thành 60 khung hình/giây. Đây chính là những nguồnừoi ngốn băng thông và dung lượng 3G khủng khiếp. Prime508 được chọn làm tâm điểm để triển khai Opera Max chính là cách chúng tôi nâng tầm trải nghiệm cho chính sản phẩm quan trọng này.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now