Uncategorized

100 triệu người dùng Android lướt web cùng với Opera

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100 triệu người dùng Android đã  sử dụng  trình duyệt Opera

Thật tuyệt vời khi lượng người dùng Opera trên Android năm nay gấp đôi năm ngoái. Với tốc độ này, chúng tôi hoàn toàn có thể lấp đầy sân vận động Maracana mỗi ngày trong 3 năm!

Người dùng điện thoại Android có thể sử dụng 1 trong 2 trình duyệt: Opera dành cho Android hoặc Opera Mini. Với Opera Mini, trang web sẽ được nén khoảng bằng 10% so với kích thước bình thường. Điều này có nghĩa là người dùng tiết kiệm được đến 90% dữ liệu. Chỉ trong vòng 1 tháng, hệ thống của chúng tôi xử lý trên 77 tỉ trang web trên Android, giúp người dùng tiết kiệm 6,733 terabytes dữ liệu. Lượng dữ liệu này đủ để  chạy Youtube 24 giờ/ 7 ngày trong 3,366 năm – thật là một con số ấn tượng!

opera droid

Và, để tiết kiệm hơn nữa, nếu bạn đang sở hữu điện thoại Android, bạn đã thử Opera Max chưa, bạn phải lập tức thử ngay và luôn. Hiện đã có phiên bản beta miễn phí trên Google Play  tuy nhiên chỉ dành cho 1 vài địa phương.  Nếu chỗ của bạn hiện vẫn chưa có phiên bản beta, bạn có thể thử phiên bản test. Opera Max làm  giảm lượng dữ liệu sử dụng – định dạng video, text và hình ảnh-  những định dạng hầu như hiện diện ở mỗi ứng dụng Android trên máy bạn.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now