Uncategorized

7 website mừng 7 triệu người fanpage Opera

Thật vui mừng khi fanpage Opera đạt mốc 7 triệu fan trên khắp thế giới. Để bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến với người dùng, Opera xin được chia sẻ 7 trang web khá thú vị, có thể bạn chưa biết:

1. www.Medium.com
Medium là nền tảng blog tuyệt vời dành cho những ai yêu thích viết lách, nó chỉ tập trung vào văn bản và hình ảnh. Ngoài ra Medium có những tính năng độc đáo mà các trang blog khác không có:
+ Tính năng định thời gian để đọc hết 1 bài
+ Không có tính năng phản hồi, thay vào đó, bạn có thể để lại các ghi chú cho tác giả ở bất kỳ phần nào trong bài viết
day1-7sites-7days-7m-fans-opera-fb copy

2. www.7min.io
Đây là 1 web cực hữu ích dành cho bạn nào thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính liên tục mà không có thời gian nghỉ ngơi, đó là trang 7min.io.
Trang web này hướng dẫn mọi người tập thể dục trong vòng 7 phút với hơn 200 bài tập có đính kèm phương pháp tập lẫn video hướng dẫn minh hoạ và những bài tập này sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên cho mỗi 7 phút luyện tập. Ngoài ra, web còn có tính năng tạo nhạc nền cho các bài tập bằng chính những bản nhạc yêu thích của bạn ngay trong thư viện nhạc của thiết bị.
day2-7sites-7days-7m-fans-opera-fb copy

3. www.alastairhumphreys.com
Alastair Humphreys là vận động viên xe đạp, nhà thám hiểm, nhà văn người Anh. Anh là người thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới bằng xe đạp kéo dài 4 năm. Humphreys từng được tạp chí National Geographic vinh danh là nhà thám  hiểm của năm www.alastairhumphreys.com là trang blog của Humphreys. Không quan trọng bạn đi bao xa hay bạn đi bằng cách nào mà là ở chỗ bạn đã khám phá những điều thú vị ngay những chỗ gần bạn nhất hay chưa? Có thể là góc đường trong khu phố hoặc 1 ngóc ngách nào đó trong thành phố bạn ở. Hãy bắt đầu chuyến du ngoạn của mình ngay nào.
day3-7sites-7days-7m-fans-opera-fb copy

4. www.codeclubworld.org
Ghé thăm codeclubworld.org để nhận được hướng dẫn thành lập Code Club cho địa phương hoặc đất nước của bạn.
Code Club: mạng lưới các câu lạc bộ lập trình dành cho trẻ em trên toàn thế giới. Hiện tại, đã có tới hơn 2.500 Code Club tại nhiều nước khác nhau tham gia vào mô hình này. Ở đây, trẻ em sẽ được dạy lập trình miễn phí bởi các tình nguyện viên và có cơ hội được phát triển óc sáng tạo và trí tưởng tượng của mình một cách tối đa.
day4-7sites-7days-7m-fans-opera-fb copy

5. www.theuselessweb.com
Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có 1 trang web nào tạo ra không có 1 mục đích nào không? Hãy ghé thăm www.theuselessweb.com và bảo đảm bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy có khá nhiều trang web tạo ra không vì một mục đích gì, nhưng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn!
day5-7sites-7days-7m-fans-opera-fb copy

6. www.internet.org
Internet.org là trang liên kết toàn cầu của những công ty về công nghệ có tiếng nhất thế giới, trong đó có Opera Software, là 1 tổ chức phi lợi nhuận, với mục tiêu mang Internet đến với toàn thế giới. Những thành viên của Internet.org đều tin tưởng vào sức mạnh của một thế giới kết nối, cũng là mục tiêu và tầm nhìn của Opera.
Với mục tiêu chung là cung cấp Internet cho 5 tỷ người trên thế giới, những sản phẩm của Opera phần nào đáp ứng được:
1. Opera Mini và công nghệ nén dữ liệu giúp người dùng tiết kiệm chi phí internet điện thoại.
2. Opera Max (bản thử nghiệm) nén dữ liệu trên điện thoại Android, kể cả video.
3. Tính năng Opera Turbo và Off-Road giúp người dùng có thể lướt web trong tình trạng đường truyền internet yếu và không ổn định.
day6-7sites-7days-7m-fans-opera-fb copy

 

7. www.supercook.com
Bạn đã bao giờ kẹt cứng trong bếp chỉ vì phải suy nghĩ trưa/tối nay nhà mình ăn gì chưa? Trước khi nghĩ đến việc đi ra ngoài ăn hoặc mua thêm  1 món gì đó, hãy ghé thử :www.supercook.com để xem bạn có thể nấu được món gì chỉ với những nguyên liệu đang sẵn có ở nhà.
Chỉ cần click chuột vào những nguyên liệu bạn đang có, trang web sẽ đưa bạn một vài gợi ý, có những món chắc chắn bạn chưa bao giờ thử, thật là một trải nghiệm tuyệt vời phải phông?
day7-7sites-7days-7m-fans-opera-fb copy

 


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now