Uncategorized

VinaPhone, Opera và Yan News hợp tác ra mắt kênh VOY

VinaPhone, Opera Mini và Yan News hợp tác ra mắt cổng thông tin giải trí trên di động VOY cung cấp độc quyền cho thuê bao VinaPhone. Theo đó kể từ ngày này các thuê bao của VinaPhone có thể truy cập cổng thông tin giải trí VOY với nhiều thông tin hấp dẫn, cật nhật về lĩnh vực giải trí và nghệ thuật từ trình duyệt Opera Mini phiên bản VinaPhone.

VOY không chỉ đại diện cho sự hợp tác giữa ba đơn vị VinaPhone, Opera và Yan News, đây còn là chữ viết tắt của “Voice of Youth (Tiếng nói của giới trẻ) với ý nghĩa mong muốn đem đến một dịch vụ làm hài lòng những bạn trẻ hiện đại, năng động vốn quan tâm đến nội dung giải trí và quen thuộc, thành thạo với trải nghiệm duyệt web di động. Dịch vụ (nội dung trên di động) miễn phí này sẽ tập trung vào việc cập nhật những tin giải trí mới nhất và nóng hổi nhất thật nhanh chóng. Nguồn nội dung sẽ được cung cấp liên tục từ Yan News. VOY sẽ được cung cấp đến những chủ thuê bao sử dụng mạng VinaPhone với hai giờ đầu tiên độc quyền (tức trước hai giờ so với  bản tin thông thường của Yan News) thông qua trình duyệt VinaPhone – Opera Mini.

Người dùng VinaPhone truy cập VOY thông qua icon Speed Dial trên Opera Mini
2 (6)
Giao diện VOY trên Opera Mini

Giám đốc Khu vực Opera Việt Nam, ông Nguyễn Việt Anh cho hay, tại Việt Nam số lượng truy cập tìm đọc tin tức giải trí trên điện thoại di động rất lớn, xuất phát từ nguyên nhân hơn 70% người dùng nằm trong độ tuổi 15 – 33. Bên cạnh những trang mạng xã hội và trang tin tức nói chung, nhóm người dùng này cũng yêu thích việc cập nhật tin mới từ những trang tin liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật và giải trí để khám phá và theo dõi tin tức về người nổi tiếng họ quan tâm. Vì thế, sự hợp tác về nội dung với Yan News sẽ giúp thúc đẩy thêm nhiều người truy cập internet và khám phá thế giới web.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now