Uncategorized

Opera tại hội thảo Vietnam Mobile Day 2014 TP.HCM

Ngày 24/5/2014 vừa qua, hội thảo Vietnam Mobile Day 2014- Touch The Future dành cho cộng đồng Mobile đã được diễn ra tại tòa nhà Unique, TPHCM.

1 (3)
Quang cảnh hội thảo Vietnam Mobile Day tại TPHCM

Đến tham dự chương trình Vietnam Mobile Day 2014, khách tham dự được tương tác trực tiếp với chuyên gia hàng đầu cũng như trải nghiệm bức tranh đẩy màu sắc về thị trường mobile thông qua 8 panel discussion20 topic chuyên sâu tập trung vào chuỗi giá trị ngành: chính sách định hướng phát triển Mobile tại Việt Nam; ngành công nghiệp và sản xuất Game Mobile tại Việt Nam; tổng quan thị trường Mobile trong nước và quốc tế; thị trường Mobile App; nhận xét về ứng dụng sản phẩm nổi bật trong năm 2013; giải pháp thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên Mobile; thị trường Mobile marketing; Mobile For Enterprise.

Trong buổi hội thảo này, ông Việt Anh Nguyễn, giám đốc vùng của Opera tại Việt Nam đã được mời đến với bài thuyết trình “Chạm vào tương lai của web”. Bài diễn thuyết ngắn gọn với các phần sau đây: trình bày sơ qua về Opera, những sản phẩm chính của trình duyệt Opera, đồng thời giới thiệu về sản phẩm tuy mới ra mắt nhưng hiện đang có lượng download về tăng chóng mặt: Opera Coast! Opera Coast trước đây chỉ có mặt trên Ipad và mới đây, Opera đã tiếp tục mang trình duyệt này sang iPhone. Giao diện tinh gọn, chủ yếu sử dụng các cử chỉ cảm ứng để điều hướng nên Opera Coast mang lại một trải nghiệm duyệt web tốt và mượt mà.

2 (4)Ông Việt Anh Nguyễn, giám đốc vùng của Opera tại Việt Nam đang chia sẻ

Đây là lần thứ 3 Opera tham gia Vietnam Mobile Day, hy vọng những chia sẻ của đại diện Opera tại Việt Nam sẽ phần nào giúp người dùng cập nhật thêm kiến thức và Opera cũng rất mong  nhận được những nhận xét, đánh giá người dùng về các sản phẩm của Opera.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now